Hai năm 1 lần, Tập đoàn Hyundai sẽ có những tổng kết đánh giá các nhà phân phối của mình trên toàn thế giới theo nhiều tiêu chí: doanh số, mức độ tăng trưởng, hoạt động chăm sóc khách hàng, hoạt động marketing…để tìm ra 3 nhà phân phối của năm theo các phân hạng doanh số: trên 100,000 xe/năm, từ 10,000-100,000 xe/năm và dưới 10,000 xe/năm.
|
Hội nghị nhà phân phối Toàn cầu của Hyundai.
|
Nằm trong phân hạng 10,000 - 100,000 xe/năm, Hyundai Thành Công đã vượt qua nhiều tên tuổi lâu năm để vươn lên giành vị trí cao nhất “Nhà phân phối của năm” - Distributor of the Year do Tập đoàn Hyundai bình chọn và trao tặng. Hai phân hạng còn lại vinh danh cho nhà phân phối ở Georgia và Ả-Rập Xê-út.
|
Đại diện Hyundai Thành Công đứng trên sân khấu cùng đại diện các nhà phân phối Georgia và Ả-Rập Xê-út.
|
Năm 2011 và 2013, Hyundai Thành Công đã 2 lần đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam (theo tổ chức khảo sát nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power).
Năm 2014 hãng cũng đã chính thức đưa vào hoạt động dây chuyền lắp ráp tự động hoàn toàn bằng Robot tại Việt Nam cho SantaFe 2015. Đó thực sự là những kết quả đáng ghi nhận cho một doanh nghiệp có vốn 100% trong nước.
|
Ông Nguyễn Anh Tuấn (phải) cùng đại diện tập đoàn Hyundai.
|
Tại Lễ trao giải, Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn Thành Công chia sẻ: “Hyundai Thành Công cũng như Tập đoàn Thành Công luôn đặt người tiêu dùng làm trung tâm, mọi nỗ lực đầu tư của chúng tôi luôn hướng đến một giá trị cốt lõi là hướng tới người tiêu dùng Việt Nam.
Kết quả ngày hôm nay phần nào thể hiện điều đó và chứng minh con đường chúng tôi đã và đang đi là đúng đắn.”