Honda cáo lỗi và hứa sẽ cải tiến động cơ cho McLaren

Google News

(Kiến Thức) - Honda – đơn vị sản xuất động cơ cho McLaren đã xác nhận rằng, hãng sẽ tung ra động cơ mới sau kỳ nghỉ hè cho hãng xe đua Anh.

Không có gì phải bàn cãi về một mùa giải tệ hại của McLaren-Honda. Nhà cung cấp động cơ Nhật Bản đã chủ động nhận lỗi của mình và có phương pháp sửa sai động cơ cho McLaren. Honda tin rằng, hãng đã giải quyết được vấn đề xảy ra ở hệ thống truyền động trên xe. Bản vá lỗi sắp tới sẽ cải thiện đáng kể hiệu suất.
Honda cao loi va hua se cai tien dong co cho McLaren
 
Trong bài phỏng vấn gần đây trước báo giới, trưởng bộ phận kỹ thuật Honda Yasuhisa Arai cho biết: “Tôi tin tưởng vào những gì chúng tôi vừa hoàn thiện. Giờ chúng tôi sẽ tập trung vào việc tăng công suất cho xe. Sau mùa hè này, động cơ mới sẽ sẵn sàng.”
Ông Arai cũng đồng thời cũng bày tỏ tâm trạng tiếc nuối và không mong đợi những gì đã diễn ra ở mùa giải F1 2015 sẽ tài diễn.
Honda cao loi va hua se cai tien dong co cho McLaren-Hinh-2
 
“Chúng tôi biết sẽ không dễ dàng gì trên đấu trường F1. Tôi phải thừa nhận là chúng tôi chưa tưởng tượng những công nghệ tiên tiến mà chúng tôi phải đối mặt. Nhưng tôi dành một niềm tin sâu sắc vào hướng đi hiện tại của chúng tôi.”
Với một thành tích không mấy khả quan, dễ hiểu tại sao McLaren-Honda cần một cuộc cải tổ lớn. Hy vọng rằng bằng sự cố gắng, liên minh này sẽ dành được danh hiệu vào mùa giải tới.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)