Hãng "xế Tàu" nhái cả xe lẫn phụ kiện của Range Rover

Google News

(Kiến Thức) - Không dừng lại ở việc nhái xe Range Rover Evoque. Hãng Landwind, Trung Quốc còn nhái cả phụ kiện giống hệt của hãng xe Anh Quốc.

Sau khi chính thức được bán ra thị trường bất chấp những tranh cãi gay gắt từ phía Land Rover, Landwind X7 lại tiếp tục khiến dư luận sôi sục với chiêu thức mới nhái cả phụ kiện của xe. 
Các đại lý của hãng này đã bắt đầu tung ra chiến dịch bán các phụ kiện giống tới gần như 100% với hàng chính hiệu Range Rover để Landwind X7 trông giống Evoque hơn bao giờ hết.
Hang
Landwind X7 lại tiếp tục khiến dư luận sôi sục khi cong khai bày bán phụ kiện nhái y chang hàng chính hãng. 
Có thể điểm ra lưới tản nhiệt, logo, tem xe, cản trước và cản sau không khác một chút nào với các chi tiết trên Range Rover Evoque được rao bán đi kèm với Landwind X7. Các phụ kiện này có nhiều màu sắc để lựa chọn với mức giá khá “mềm” khoảng 100 USD. Với các trang bị này, mẫu xe nhái lại càng trở nên giống phiên bản thật hơn.
Hang
Có thể điểm ra lưới tản nhiệt, logo, tem xe, cản trước và cản sau không khác một chút nào so với xe xịn. 
Với giá bán chỉ rẻ bằng 1/3 của Range Rover Evoque (134.000-149.000 nhân dân tệ (tức khoảng 450 triệu - 522 triệu đồng) so với 398.000 - 552.000 nhân dân tệ (tương đương 1,4 tỷ - 2 tỷ đồng)), hàng nhái Landwind X7 đang trở thành một cái tên “hot” tại Trung Quốc bởi khó mà nhận ra được đâu mới là mẫu xe sang tới từ Anh Quốc.
Hang
 Land Rover bày tỏ sự thất vọng và bất lực với luật pháp Trung Quốc. 
Đứng trước thực trạng này, Land Rover từng bày tỏ sự thất vọng cũng như bất lực bởi luật pháp Trung Quốc chưa đủ khắt khe với các vụ việc xâm phạm bản quyền và sở hữu trí tuệ. 
Người đứng đầu Land Rover từng tuyên bố: “Trung Quốc hoàn toàn đủ sáng tạo và sức mạnh kỹ thuật để tự làm một cái gì mà họ thích thay vì rơi vào tình trạng sao chép như vậy”.
Hang
Các phụ kiện này có nhiều màu sắc để lựa chọn với mức giá khá “mềm”. 
Hang
 Nó được sáng tạo đủ màu sắc vô cùng bắt mắt đúng kiểu Trung Quốc.

Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)