Ford Việt Nam hé lộ thời điểm giới thiệu EcoSport

Google News

(Kiến Thức) - Ford EcoSport hoàn toàn mới là kết hợp sự linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu của một chiếc xe nhỏ với sự mạnh mẽ, thực dụng của một chiếc SUV.

 
Cụ thể, theo Ford Việt Nam, ngày 27/6 tới đây, chiếc Ford EcoSport hoàn toàn mới đầu tiên sẽ được xuất xưởng tại nhà máy lắp ráp của hãng này tại Hải Dương, với sự chứng kiến của ông David Shear, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Việt Nam cùng ban lãnh đạo Ford Việt Nam. 
Được biết, sau khi chính thức giới thiệu tới thị trường Đông Nam Á tại Triển lãm Ô Tô Bangkok 2013 ở Thái Lan, Ford EcoSport hoàn toàn mới – chiếc xe SUV đô thị đầu tiên đang đến với thị trường Việt Nam trong sự kỳ vọng lớn. Ford EcoSport hoàn toàn mới là kết hợp sự linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu của một chiếc xe nhỏ với sự mạnh mẽ, thực dụng của một chiếc SUV trong thiết kế hiện đại và bắt mắt.
Trước đó, trong tháng 5, Ford Việt Nam cũng công bố giá bán cho chiếc Ranger Wildtrak 3.2L nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng với dòng xe bán tải dẫn đầu phân phúc này.
Cũng theo Ford Việt Nam, tháng 5/2014 là tháng 5 có doanh số bán hàng cao nhất từ trước tới nay với doanh số bán lẻ tăng 51% đạt 932 xe bán ra. Ford ghi nhận mức tăng trưởng mạnh này nhờ vào doanh số kỷ lục của Ford Transit và nhu cầu tăng mạnh của hai mẫu xe Ford Ranger và Fiesta. 
Mạnh Hùng

Bình luận(0)