Một nhóm dân chơi độ xe Indonesia mới đây đã cho ra mắt mẫu xe độ hoàn toàn mới được lắp ghép từ các chi tiết của các dòng xe khác nhau.Toàn thân xe được mạ một lớp kẽm chống gỉ dày 1,5 mm, vừa tạo độ sáng bóng cho vành và khung xe. Vỏ xe được sơn 2 màu trắng và đỏ tượng trưng cho quốc kỳ Indonesia. Bình xăng được thiết kế theo kiểu thập niên 1960, tạo nên phong cách cổ điển xen lẫn chút hiện đại vốn có của mình.Động cơ chính của xe lấy từ Harley Davidson V-twin dung tích xi lanh 1.200cc mạnh mẽ giúp xe đạt được tốc độ cao. Đuôi xe được độ không giống ai với xi nhan và đèn hậu lấy ý tưởng từ...loài sâu đo.Đầu và phanh đĩa của xe được lựa chọn của mẫu Honda CB 400. Kích thước lốp trước là 18x4 và bánh sau là 18x4,5. Bánh trước nhỏ được trang bị lốp bám đường chống trơn trượt. Ắc quy cấp điện được lấy từ dòng xe đua Buell XB12R.Cận cảnh ống xả khủng không giống ai được chế từ những ống sắt uốn quanh động cơ. Đặc biệt tiếng nổ từ ống xả này khá đanh, và chói tai với những người không quen với tiếng động cơ.
Một nhóm dân chơi độ xe Indonesia mới đây đã cho ra mắt mẫu xe độ hoàn toàn mới được lắp ghép từ các chi tiết của các dòng xe khác nhau.
Toàn thân xe được mạ một lớp kẽm chống gỉ dày 1,5 mm, vừa tạo độ sáng bóng cho vành và khung xe. Vỏ xe được sơn 2 màu trắng và đỏ tượng trưng cho quốc kỳ Indonesia.
Bình xăng được thiết kế theo kiểu thập niên 1960, tạo nên phong cách cổ điển xen lẫn chút hiện đại vốn có của mình.
Động cơ chính của xe lấy từ Harley Davidson V-twin dung tích xi lanh 1.200cc mạnh mẽ giúp xe đạt được tốc độ cao.
Đuôi xe được độ không giống ai với xi nhan và đèn hậu lấy ý tưởng từ...loài sâu đo.
Đầu và phanh đĩa của xe được lựa chọn của mẫu Honda CB 400. Kích thước lốp trước là 18x4 và bánh sau là 18x4,5.
Bánh trước nhỏ được trang bị lốp bám đường chống trơn trượt. Ắc quy cấp điện được lấy từ dòng xe đua Buell XB12R.
Cận cảnh ống xả khủng không giống ai được chế từ những ống sắt uốn quanh động cơ. Đặc biệt tiếng nổ từ ống xả này khá đanh, và chói tai với những người không quen với tiếng động cơ.