Những tay săn ảnh mới đây đã phát hiện được một chiếc xe được cho là Honda CR-V 2015 đang chạy thử trên đường chuẩn bị cho ngày ra mắt.Mặc dù toàn thân xe được ngụy trang kín nhưng vẫn có thể nhận ra Honda CR-V thế hệ thứ 4 này sẽ tiếp nhận những thay đổi về ngoại thất như đèn pha và lưới tản nhiệt thiết kế lại và chắn bùn. Tại Mỹ, dự kiến hãng Honda sẽ đưa ra 2 tùy chọn về động cơ 2,4 lít 4 xi-lanh i-VTEC cho công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 221 Nm. Phiên bản CR-V châu Âu sẽ có loại 1,6 lít i-DTEC cho công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm. Ngoài ra là các phiên bản 2,2 lít i-DTEC 148 mã lực và mô-men xoắn 349 Nm cùng loại 2 lít i-VTEC 148 mã lực và mô-men xoắn 192 Nm. Theo từng tùy chọn động cơ, khách hàng sẽ chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động 4 bánh. Nhờ công nghệ phun trực tiếp, 2015 CR-V được đánh giá cao hơn so với các dòng xe hiện tại. CR-V cũng có thể được sử dụng hộp số tự động 5 cấp.Chiếc CR-V 2015 đang chạy thử trên đường bị cánh săn ảnh bắt gặp.Đuôi xe hoàn toàn được che chắn cẩn thận nhưng có thể nhìn thấy rõ ràng biểu tượng của Honda cũng như những thiết kế đặc trưng của CR-V. Lazang 5 cánh hình cánh hoa độc đáo tạo điểm nhấn cho chiếc xe. Mẫu xe này dự kiến sẽ được bán tại thị trường Việt Nam với giá hơn 1 tỷ đồng và sẽ là con bài chiến lược của hãng Honda thay thế cho người anh em Civic.
Những tay săn ảnh mới đây đã phát hiện được một chiếc xe được cho là Honda CR-V 2015 đang chạy thử trên đường chuẩn bị cho ngày ra mắt.
Mặc dù toàn thân xe được ngụy trang kín nhưng vẫn có thể nhận ra Honda CR-V thế hệ thứ 4 này sẽ tiếp nhận những thay đổi về ngoại thất như đèn pha và lưới tản nhiệt thiết kế lại và chắn bùn.
Tại Mỹ, dự kiến hãng Honda sẽ đưa ra 2 tùy chọn về động cơ 2,4 lít 4 xi-lanh i-VTEC cho công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 221 Nm. Phiên bản CR-V châu Âu sẽ có loại 1,6 lít i-DTEC cho công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm.
Ngoài ra là các phiên bản 2,2 lít i-DTEC 148 mã lực và mô-men xoắn 349 Nm cùng loại 2 lít i-VTEC 148 mã lực và mô-men xoắn 192 Nm. Theo từng tùy chọn động cơ, khách hàng sẽ chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động 4 bánh.
Nhờ công nghệ phun trực tiếp, 2015 CR-V được đánh giá cao hơn so với các dòng xe hiện tại. CR-V cũng có thể được sử dụng hộp số tự động 5 cấp.
Chiếc CR-V 2015 đang chạy thử trên đường bị cánh săn ảnh bắt gặp.
Đuôi xe hoàn toàn được che chắn cẩn thận nhưng có thể nhìn thấy rõ ràng biểu tượng của Honda cũng như những thiết kế đặc trưng của CR-V.
Lazang 5 cánh hình cánh hoa độc đáo tạo điểm nhấn cho chiếc xe.
Mẫu xe này dự kiến sẽ được bán tại thị trường Việt Nam với giá hơn 1 tỷ đồng và sẽ là con bài chiến lược của hãng Honda thay thế cho người anh em Civic.