Ford Bronco Raptor mới hé lộ thiết kế, ra mắt vào 2022

Google News

Mẫu SUV hiệu suất cao Ford Bronco Raptor 2022 được đồn là có 2 bản trang bị và 2 tùy chọn động cơ. Xe sẽ chính thức trình làng vào năm 2022 và có giá bán cao hơn phien bản hiện tại.

     
    Sau khi chính thức trình làng vào tháng 2 đầu năm nay, Ford Bronco đã lập tức khuấy đảo phân khúc SUV tại thị trường Mỹ với 230.000 người đặt mua. "Thừa thắng xông lên", hãng xe ôtô Mỹ dự định sẽ tung ra thêm phiên bản Ford Bronco Raptor 2022 mới cho mẫu SUV cỡ trung này.
    Ford Bronco Raptor moi he lo thiet ke, ra mat vao 2022
      Ford Bronco Raptor 2022 được đồn là có 2 bản trang bị.
    Mới đây, hãng Ford đã tung ra đoạn video ngắn nhằm úp mở về Ford Bronco Raptor hoàn toàn mới. Đây là phiên bản hiệu suất cao vốn rất được mong chờ của Ford Bronco mới.
    Đáng tiếc là đoạn video này chỉ hé lộ một phần thiết kế đầu xe của Ford Bronco Raptor 2022. Qua đó, chúng ta có thể thấy xe được trang bị lưới tản nhiệt mới với dòng chữ "Ford" cỡ lớn ở giữa, thay cho chữ "Bronco" của bản thường. Đây là phong cách thiết kế lưới tản nhiệt đã được áp dụng cho Ford F-150 Raptor. Ngoài ra, ở lưới tản nhiệt còn có 3 đèn bổ sung, nằm ngay bên trên dòng chữ "Ford".
    Ford Bronco Raptor moi he lo thiet ke, ra mat vao 2022-Hinh-2
    Thiết kế đầu xe của Ford Bronco Raptor 2022.
    Trong khi đó, cụm đèn pha của Ford Bronco Raptor không khác gì bản thường. Bên sườn, mẫu SUV hiệu suất cao này sẽ đi kèm chắn bùn rộng hơn và chiều cao gầm tăng lên. Theo tin đồn, Ford Bronco Raptor 2022 sẽ chỉ có kiểu dáng 4 cửa và đi kèm màu sơn cam Code Orange dành riêng cho xe.
    Hiện chưa có thông tin và hình ảnh nội thất của Ford Bronco Raptor mới. Tuy nhiên, theo tài liệu rò rỉ từ đại lý Ford, xe sẽ có 2 bản trang bị. Trong đó, bản cao cấp hơn sẽ có những trang bị tiện nghi như vô lăng sưởi, sạc điện thoại thông minh không dây, hệ thống định vị toàn cầu GPS, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và hệ thống âm thanh 10 loa.
    Ford Bronco Raptor moi he lo thiet ke, ra mat vao 2022-Hinh-3
    Thiết kế đầu xe của Ford Bronco bản thường.
    Tin đồn cũng cho biết, Ford Bronco Raptor 2022 sẽ có 2 loại động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3.0L dùng chung với Ford Explorer ST. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 400 mã lực. Thứ hai là động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3.5L, sản sinh công suất tối đa 450 mã lực.
    Ford Bronco Raptor moi he lo thiet ke, ra mat vao 2022-Hinh-4
    Hình ảnh chụp trên đường thử cho thấy Ford Bronco Raptor 2022 được trang bị chắn bùn rộng hơn và gầm cao hơn bản thường 
    Không chỉ mạnh mẽ hơn, Ford Bronco Raptor 2022 còn hứa hẹn có khả năng off-road ấn tượng hơn. Để làm được điều đó, hãng Ford sẽ trang bị hệ thống treo nâng cao lên, lốp đồ sộ hơn và tấm ốp bảo vệ gầm cho xe.
    Theo đoạn video do hãng Ford tung ra, Bronco Raptor sẽ chính thức trình làng vào năm 2022. Tuy nhiên, dự kiến, phải đến năm 2023, xe mới chính thức được bày bán trên thị trường Mỹ.
    Ford Bronco Raptor moi he lo thiet ke, ra mat vao 2022-Hinh-5
    Ford Bronco Raptor 2022 sẽ chính thức trình làng vào năm sau 
    So với bản thường, giá xe Ford Bronco Raptor đương nhiên sẽ đắt hơn đáng kể. Hiện giá xe Ford Bronco tại thị trường Mỹ có mức khởi điểm từ 29.995 USD.
    Thảo Nguyễn

    >> xem thêm

    Bình luận(0)