Đại gia Trung Đông lôi Lamborghini Aventador ra "nghịch cát"

Google News

(Kiến Thức) - Siêu xe Lamborghini Aventador được sinh ra để chạy trên đường bằng, chứ không bao giờ được thiết kế để ... off-road.

Siêu xe Lamborghini Aventador là một phương tiện di chuyển lý tưởng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau: trên trường đua, đi trong thành phố hay theo những con đường núi quanh co nhưng tuyệt đẹp. Chỉ duy nhất một điều, một chiếc Lamborghini không bao giờ được thiết kế để thực hiện: Đó là off-road.
Nhưng dường như đó không phải là điều có thể ngăn cản được chủ nhân của mẫu Roadster này. Có thể đoán được đoạn clip được quay tại nơi nào đó ở Trung Đông vì xuất hiện trong khung cảnh là một sa mạc cát cùng một chiếc xe biển tiếng Ả Rập. 
Dai gia Trung Dong loi Lamborghini Aventador ra
 
Đoạn video trên quay lại cảnh siêu xe Ý với động cơ đặt giữa đi qua quãng đường toàn cát như là một chuyên gia off-road Mercedes-Benz G63 AMG 6×6 thực thụ.
Chủ nhân của Aventador dường như chẳng quan tâm đến những hỏng hóc về máy móc hay lớp sơn đẹp đẽ bị trầy sướt do cát. Hóa đơn sửa chữa chắc hẳn sẽ không hề nhỏ nhưng thà rằng nó được sử dụng dưới bất cứ địa hình nào còn hơn là bị mua về và bỏ xó trong những ga-ra lạnh lẽo của những ông chủ lắm tiền nhiều của.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)