Bentley Continental GT Speed đạt vận tốc 331,5 km/h

Google News

(Kiến Thức) - Một trong số các tuyến đường đặt tại vùng hoang mạc của nước Úc. Và đó cũng là nơi Bentley thử vận tốc tối đa của mẫu Continental GT Speed.

Con đường này có tên Stuart Highway, một tuyến đường dài 1.761 dặm chạy xuyên Châu Úc từ phía Bắc đến phía Nam. Và một phần của đoạn đường này, dài khoảng 120 dặm hoàn toàn không có giới hạn tốc độ. Luật đã được nhà chức trách địa phương gỡ bỏ từ hai năm trước.
Và để thử nghiệm mẫu Continental GT Speed mới của mình có thể chạy nhanh tới mức nào trên thực tế, Bentley đã nhờ tay lái cừ khôi John Bowe điều khiển nó. Kết quả cho ra ở con số 331,5 km/h.
Bentley Continental GT Speed dat van toc 331,5 km/h
Bentley Continental GT Speed đạt vận tốc 331,5 km/h tại Úc.
Một con số cực kỳ ấn tượng cho bất cứ chiếc xe nào. Đặc biệt là đối với GT Speed khi nó nặng đến 2.268 kg. Khối lượng này hầu như đến từ khối động cơ W12 dung tích 6L sử dụng công nghệ tăng áp kép, tuy nhiên với công suất sinh ra 626 mã lực cùng 823 Nm mô men xoắn cực đại, ‘trái tim’ này cũng đủ khỏe để giúp GT Speed đạt được vận tốc cực khủng.
Bentley Continental GT Speed dat van toc 331,5 km/h-Hinh-2
 Một con số cực kỳ ấn tượng cho bất cứ chiếc xe nào. Đặc biệt là đối với GT Speed khi nó nặng đến 2.268 kg.
Vận tốc cực đại mà nhà sản xuất đưa ra cho mỗi chiếc xe chỉ là trên lý thuyết. Và nếu đúng như vậy thì liệu bạn có cơ hội để đạp chân ga sát ván hay không? Chỉ có một vài đường cao tốc, tại một vài nơi trên thế giới là không giới hạn tốc độ của các phương tiện di chuyển, bạn có thể một chiếc xe nhanh hết mức có thể.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)