BMW K100 được thợ độ workshop Karl Ed Turner tại Pháp "lên đời" Street Tracker. Mẫu xe này mạnh mẽ nhờ khối động cơ Boxer và được bán với giá cả hợp lí nên có nhiều người đang lựa chọn chiếc xe này để độ lại.Mẫu xế nổ lâu đời mang động cơ Boxer đến từ Đức đã được tiến hành với ba mục tiêu biến BMW K100 thành chiếc xe phong cách Tracker hầm hố và bền bỉ có thể chạy trên mọi cung đường.Chiếc xe được thực hiện một số sửa đổi bao gồm khung gầm của K100, và loại bỏ tất cả các phần không cần thiết, đơn giản hóa các chi tiết để mang đến một cái nhìn gọn gàng và đơn giản cho chiếc xe. Ngoại trừ bình xăng được gò lại và sơn màu xanh da trời, còn lại tất cả các bộ phận còn lại của xe đều được sơn màu đen với một bộ khung tối giản.Đáng chú ý nhất là các khung phụ, đã được cắt ngắn, uốn cong với hình tam giác rỗng dưới yêu xe để nhét một số chi tiết liên quan đến nguồn điện của xe. Bên cạnh đó xe được trang bị lọc gió mới.Một thay đổi lớn khác trên chiếc xe đó là bình xăng đã được làm nhỏ hơn so với nguyên bản khiến nó gọn, nhẹ hơn. Yên xe cũng được làm khá đơn giản và cách điệu, đèn hậu gắn ngay sau yên.Động cơ đã được sửa đổi hoàn toàn và đưa ra một cái nhìn mới. Hộp động cơ đã được đánh bóng. Ngoài ra, hộp lọc khí, mà là một trong những phần duyên dáng nhất của chiếc xe này. Nó đã được trang trí với một loại ba lô dây đai ở bên trái và một bộ lọc không khí hình nón trên bên phải.Sở hữu động cơ mạnh mẽ, thân hình nhỏ gọn cùng nhiều chi tiết được làm mới phù hợp - BMW K100 Street Tracker khá mạnh mẽ và có thể hoạt động tốt trên mọi địa hình từ phố đến đèo dốc.Dòng K100 của BMW được sản xuất từ năm 1982 đến 1992 là một trong những sản phẩm làm thay đổi suy nghĩ của giới truyền thông và công chúng về môtô BMW. K100 từng là đối thủ của Honda CB750 và một số mẫu superbike 4 xi-lanh khác vào cuối những năm 1980.
BMW K100 được thợ độ workshop Karl Ed Turner tại Pháp "lên đời" Street Tracker. Mẫu xe này mạnh mẽ nhờ khối động cơ Boxer và được bán với giá cả hợp lí nên có nhiều người đang lựa chọn chiếc xe này để độ lại.
Mẫu xế nổ lâu đời mang động cơ Boxer đến từ Đức đã được tiến hành với ba mục tiêu biến BMW K100 thành chiếc xe phong cách Tracker hầm hố và bền bỉ có thể chạy trên mọi cung đường.
Chiếc xe được thực hiện một số sửa đổi bao gồm khung gầm của K100, và loại bỏ tất cả các phần không cần thiết, đơn giản hóa các chi tiết để mang đến một cái nhìn gọn gàng và đơn giản cho chiếc xe.
Ngoại trừ bình xăng được gò lại và sơn màu xanh da trời, còn lại tất cả các bộ phận còn lại của xe đều được sơn màu đen với một bộ khung tối giản.
Đáng chú ý nhất là các khung phụ, đã được cắt ngắn, uốn cong với hình tam giác rỗng dưới yêu xe để nhét một số chi tiết liên quan đến nguồn điện của xe. Bên cạnh đó xe được trang bị lọc gió mới.
Một thay đổi lớn khác trên chiếc xe đó là bình xăng đã được làm nhỏ hơn so với nguyên bản khiến nó gọn, nhẹ hơn. Yên xe cũng được làm khá đơn giản và cách điệu, đèn hậu gắn ngay sau yên.
Động cơ đã được sửa đổi hoàn toàn và đưa ra một cái nhìn mới. Hộp động cơ đã được đánh bóng. Ngoài ra, hộp lọc khí, mà là một trong những phần duyên dáng nhất của chiếc xe này. Nó đã được trang trí với một loại ba lô dây đai ở bên trái và một bộ lọc không khí hình nón trên bên phải.
Sở hữu động cơ mạnh mẽ, thân hình nhỏ gọn cùng nhiều chi tiết được làm mới phù hợp - BMW K100 Street Tracker khá mạnh mẽ và có thể hoạt động tốt trên mọi địa hình từ phố đến đèo dốc.
Dòng K100 của BMW được sản xuất từ năm 1982 đến 1992 là một trong những sản phẩm làm thay đổi suy nghĩ của giới truyền thông và công chúng về môtô BMW. K100 từng là đối thủ của Honda CB750 và một số mẫu superbike 4 xi-lanh khác vào cuối những năm 1980.