Bé 13 tuổi cưỡi xe máy SYM lạc 300 km tại Kon Tum

Google News

(Kiến Thức) - Được người dân phát hiện trong tình trạng đói và run, cậu bé 13 tuổi người Kon Tum cưỡi xe máy SYM đi lạc hơn 300 km sang Đắk Lắk đang được lực lượng chức năng tích cực tìm người thân.

 
Mới đây, một sự việc hy hữu đã xảy ra tại tỉnh Kon Tum khi một cậu bé 13 tuổi điều khiển xe máy đi lạc khỏi nhà hơn 300 km. Rất may sự việc không có vấn đề gì đáng tiếc xảy ra khi cậu bé chưa đủ tuổi tham gia giao thông bằng phương tiện 2 bánh này.
Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày hôm qua 2/9, A Duy Khang (13 tuổi, sinh sống tại huyện Đắk Hà, Kon Tum) được người dân đưa đến công an thị xã Buôn Hồ để thông báo trẻ lạc và giúp tìm người thân. Tại đây, Khang đã nói tự điều khiển xe máy SYM Galaxy của bố mang BKS 82H1 - 088.70 từ Kon Tum qua Đắk Lắk với tổng quãng đường hơn 300 km liên tục.
Be 13 tuoi cuoi xe may SYM lac 300 km tai Kon Tum
Cậu bé 13 tuổi người Kon Tum cưỡi xe máy SYM mượn của Bố và sau đó đi lạc hơn 300 km sang Đắk Lắk.
Khi phát hiện ra cháu bé, ông Trần Văn Tư (60 tuổi, ngụ tại xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) kể lại gặp cậu bé khi đang dừng trước cửa nhà trong tình trạng run rẩy và như sắp ngất xỉu sau quãng đường dài không ăn uống gì. Vào sáng ngày hôm nay 3/9, Công an thị xã Buôn Hồ sau khi tiếp nhận A Duy Khang đã liên lạc với cơ quan chức năng tại huyện Đắk Hà để thực hiện việc tìm người thân cho cháu bé.
Hiện tại, cháu Khang đang ở công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk). Nếu ai là người thân của cháu xin liên hệ với công an thị xã Buôn Hồ theo số điện thoại 02623.872.123.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)