Bản độ từ chiếc xe tay côn SYM Wolf 125 do chính Max Ma, ông chủ lò độ 2LOUD thực hiện. SYM Wolf 125 độ không chỉ lột xác đẹp đẽ hơn mà hiệu suất của xe cũng được can thiệp.Thiết kế xe với nhiều chi tiết được thay đổi như bình xăng, ống xả, khung sườn, mâm xe và cả tấm biển số...Theo đó, Trước hết, hệ thống phanh trước được nâng cấp với calip 4 piston của RPM, đĩa đường kính 300 mm và xylanh cái Brembo nhằm đảm bảo chiếc xe máy của hãng SYM có thể dừng kịp thời trong mọi tình huống khi hiệu suất của xe được tăng lên.Pô xe nguyên bản của xe được tháo bỏ để sử dụng loại lọc rời đồng thời sắp xếp lại các bó dây điện giúp mẫu độ trông gọn gàng hơn. Bọc tay lái Biltwell và công tắc dạng nút nhấn và tay lái bè rộng kiểu tracker ấn tượng.Bộ giảm xóc của chiếc 883 được áp dụng cho bản độ này. Nó được gắn với bộ gắp mới dài hơn ban đầu. Khung phụ phía trên được cắt gọn và trang bị cùng yên da mới với những đường chỉ chạy dọc.Bình xăng trong có vẻ giống được lấy từ chiếc môtô địa hình thời thập niên 70 nhưng thật ra nó là linh kiện hoàn toàn mới.Bộ bánh được thay đổi sang cỡ 21 phía trước và 18 inch đằng sau. Max đã hạ thấp phuộc trước để chỉnh sửa dáng ngồi đồng thời thay thế nhún sau bằng linh kiện lấy từ mẫu Harley - Davidson Sportster 883.Bên phải khung sườn là tấm biển số trang trí được làm bằng tay với công tắc xe ngay cạnh, trong khi đối diện có túi da để phụ tùng.Đáng chú ý nhất là hiệu suất của xe đã được cải thiện. Max bắt đầu bằng việc thay mới khối động cơ 125 cc sang loại 190 cc do nhà sản xuất Trung Quốc cung cấp. Quá trình chuyển đổi không phức tạp khi chỉ phải chế tạo mới các pát động cơ.Chiếc xe SYM Wolf 125 độ tracker đầy cá tính cũng được sơn màu mới cùng nhiều chi tiết trang trí khá nổi bật.Video: Độ Sym Wolf 125 thành Kawasaki W800 tại Việt Nam.
Bản độ từ chiếc xe tay côn SYM Wolf 125 do chính Max Ma, ông chủ lò độ 2LOUD thực hiện. SYM Wolf 125 độ không chỉ lột xác đẹp đẽ hơn mà hiệu suất của xe cũng được can thiệp.
Thiết kế xe với nhiều chi tiết được thay đổi như bình xăng, ống xả, khung sườn, mâm xe và cả tấm biển số...
Theo đó, Trước hết, hệ thống phanh trước được nâng cấp với calip 4 piston của RPM, đĩa đường kính 300 mm và xylanh cái Brembo nhằm đảm bảo chiếc xe máy của hãng SYM có thể dừng kịp thời trong mọi tình huống khi hiệu suất của xe được tăng lên.
Pô xe nguyên bản của xe được tháo bỏ để sử dụng loại lọc rời đồng thời sắp xếp lại các bó dây điện giúp mẫu độ trông gọn gàng hơn. Bọc tay lái Biltwell và công tắc dạng nút nhấn và tay lái bè rộng kiểu tracker ấn tượng.
Bộ giảm xóc của chiếc 883 được áp dụng cho bản độ này. Nó được gắn với bộ gắp mới dài hơn ban đầu. Khung phụ phía trên được cắt gọn và trang bị cùng yên da mới với những đường chỉ chạy dọc.
Bình xăng trong có vẻ giống được lấy từ chiếc môtô địa hình thời thập niên 70 nhưng thật ra nó là linh kiện hoàn toàn mới.
Bộ bánh được thay đổi sang cỡ 21 phía trước và 18 inch đằng sau. Max đã hạ thấp phuộc trước để chỉnh sửa dáng ngồi đồng thời thay thế nhún sau bằng linh kiện lấy từ mẫu Harley - Davidson Sportster 883.
Bên phải khung sườn là tấm biển số trang trí được làm bằng tay với công tắc xe ngay cạnh, trong khi đối diện có túi da để phụ tùng.
Đáng chú ý nhất là hiệu suất của xe đã được cải thiện. Max bắt đầu bằng việc thay mới khối động cơ 125 cc sang loại 190 cc do nhà sản xuất Trung Quốc cung cấp. Quá trình chuyển đổi không phức tạp khi chỉ phải chế tạo mới các pát động cơ.
Chiếc xe SYM Wolf 125 độ tracker đầy cá tính cũng được sơn màu mới cùng nhiều chi tiết trang trí khá nổi bật.
Video: Độ Sym Wolf 125 thành Kawasaki W800 tại Việt Nam.