Triệu hồi SUV hạng sang Range Rover vì lỗi camera lùi

Google News

(Kiến Thức) - Sẽ có khoảng 14.300 chiếc SUV hạng sang Range Rover và Range Rover Sport phiên bản 2018 tại thị trường Mỹ cần được triệu hồi vì camera lùi bị “mù”, không hiển thị thông tin khi sử dụng.

 
Hãng xe Anh quốc đã ghi nhận 4 trường hợp bị thiệt hại về tài sản khi các tài xế không thể quan sát xung quanh xe SUV hạng sang Range Rover, do camera lùi không hiển thị hình ảnh.
Trước đó, vào tháng 2/2018, Land Rover đã mở một cuộc điều tra sau khi nhận được các báo cáo liên quan đến các vấn đề lỗi camera Range Rover; tuy nhiên, việc điều tra không mang lại bất cứ kết quả nào.
Trieu hoi SUV hang sang Range Rover vi loi camera lui
Khoảng 14.300 chiếc SUV Range Rover và Range Rover Sport phiên bản 2018 tại thị trường Mỹ cần được triệu hồi vì camera lùi bị “mù”.
Hồi tháng 3/2019, hãng cũng đã phải triệu hồi Range Rover với 44.000 xe tại Anh do thải ra không khí nhiều carbon dioxide (CO2) hơn so với thông số trong giấy tờ chứng nhận của hãng. Các xe cần triệu hồi có cả bản máy xăng và diesel, bao gồm Land Rover Discovery, Discovery Sport, Range Rover Sport, Velar và Evoque được sản xuất từ năm 2016 đến 2019, cùng các mẫu Jaguar là E-Pace, F-Pace, F-Type, XE và XF.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)