Ảnh hài hước về các em bé đeo khẩu trang 'tự chế' trong mùa dịch

Google News

Những chiếc khẩu trang 'quá khổ' được các bậc phụ huynh mày mò sáng tạo, thiết kế lại phù hợp song không kém phần hài hước cho con của mình.

 

Kể từ khi dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát và có nhiều diễn biến phức tạp thì người dân càng nâng cao ý thức bảo vệ bản thân, phòng chống bệnh dịch bằng cách đeo khẩu trang, rửa tay, sát khuẩn thường xuyên,...

Không chỉ người lớn mà đặc biệt là các em nhỏ cũng luôn được quan tâm, theo dõi tình hình sức khỏe liên tục. Nhiều em nhỏ khi đi ra ngoài cũng được cha mẹ trang bị khẩu trang cẩn thận để đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm virus corona.

Cũng bởi vậy mà nhiều tình huống hài hước xuất hiện khiến ai nấy khi xem đều phải bật cười thích thú.

Anh hai huoc ve cac em be deo khau trang 'tu che' trong mua dich

Anh hai huoc ve cac em be deo khau trang 'tu che' trong mua dich-Hinh-2

Phải chấp hành nghiêm chỉnh việc đeo khẩu trang khi đến nơi đông người nhé, kể cả khi không đúng size.

Khi đeo khẩu trang cho con, trong trường hợp không chọn được sản phẩm phù hợp với kích cỡ khuôn mặt của bé thì nhiều cha mẹ đã nảy ra ý tưởng chỉnh sửa 'bản gốc'. Những chiếc khẩu trang to bản hoặc cỡ người lớn đã được đục, khoét, cắt tạo lỗ, để lộ phần mắt và mũi.

Anh hai huoc ve cac em be deo khau trang 'tu che' trong mua dich-Hinh-3

Anh hai huoc ve cac em be deo khau trang 'tu che' trong mua dich-Hinh-4

Anh hai huoc ve cac em be deo khau trang 'tu che' trong mua dich-Hinh-5

Vì việc đeo khẩu trang thường khiến trẻ nhỏ khó thở, không thoải mái nên cách làm độc đáo này cũng nhận được nhiều sự ủng hộ. Thậm chí, nhiều cha mẹ còn phải bật cười thích thú vì phát minh 'cái khó ló cái khôn' của mình.

Hình ảnh hài hước về những em bé đeo khẩu trang 'tự chế' được dân mạng chia sẻ nhiệt tình kèm dòng miêu tả 'khi mặt size S mà bố mẹ trót mua khẩu trang size L'.

Anh hai huoc ve cac em be deo khau trang 'tu che' trong mua dich-Hinh-6

Anh hai huoc ve cac em be deo khau trang 'tu che' trong mua dich-Hinh-7

Bên cạnh đó, mọi người cũng khuyến cáo rằng trước tình hình dịch bệnh căng thẳng như thế này thì hạn chế cho trẻ nhỏ ra ngoài, nên để trẻ chơi trong nhà để đề phòng lây nhiễm.

 
Theo Thảo Trinh (TH)/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)