"Anh hùng xa lộ" Honda RC213V-S chuẩn bị ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu xe đua Moto GP dành cho đường phố RC213V-S được dân chơi mong chờ dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào ngày 11/6, trước khi chặng đua ở Catalunya diễn ra.

Được thiết kế dựa trên chiếc xe đua RC213V đã từng giành chức vô địch Thế giới cùng tay đua Marc Marquez ở thể thức 1000 cc, RC213V-S sẽ được trang bị động cơ V4 mạnh hơn 200 mã lực. Bên cạnh đó, chiếc xe sẽ sở hữu những công nghệ hỗ trợ và phụ tùng "đỉnh cao".
Phiên bản RC213V-S thử nghiệm.
Ngoài thân xe làm từ sợi carbon, RC213V-S còn có nhiều chi tiết làm từ các vật liệu nhẹ và hiếm khác, chẳng hạn như titan, magie hay nhôm hàng không. 
Khi Honda trưng bày bản thử nghiệm của RC213V-S tại triển lãm EICMA năm ngoái, chính Marc Marquez cũng tuyên bố rằng chiếc xe đem lại cảm giác gần như y hệt mẫu xe đua mà anh sử dụng.
Thiết kế của xe gần như y hệt mẫu xe đua MotoGP RC213V.
Thay vì sản xuất RC213V-S với một số lượng giới hạn, Honda sẽ chỉ làm xe theo đơn đặt hàng từ các khách hàng có nhu cầu. Như vậy, số lượng của mẫu C213V-S được chế tạo sẽ phụ thuộc 100% vào nhu cầu của thị trường. 
Đây là giải pháp của Honda nhằm ngăn chặn tình trạng mua xe để đầu cơ bán lại với giá cao.
Những công nghệ hiện đại nhất sẽ "hội tụ" trên RC213V-S.
RC213V-S sẽ được Honda ra mắt tại trường đua Catalunya vào ngày thứ 5, 11/6 tới, trước khi chặng đua MotoGP Tây Ban Nha được tổ chức tại đây. Giá bán dự kiến của xe sẽ không thể thấp hơn con số 100.000 Bảng Anh (tương đương 3,325 tỉ đồng).
Honda sẽ bán xe theo chính sách đặc biệt để hạn chế tình trạng đầu cơ, đẩy cao giá. 
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)