1) Kawasaki H2/H2R: Không cần bàn cãi, chiếc môtô sở hữu động cơ siêu sạc (với phiên bản H2 cho đường phố và H2R cho đường đua) phải đứng đầu danh sách các mẫu xe ai cũng khao khát được cưỡi. Nhờ trang bị hệ thống truyền động nhanh gấp 10 lần thông thường, xe có thể đạt được tốc độ trên 322 km/h. 2) Ducati 1299 Panigale S: Đây là mẫu xe đầu tiên của Ducati có công suất lên đến 200 mã lực nhờ trang bị động cơ 1285 phân khối Superquadro V-twin, sản sinh công suất 205 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 8.750 vòng/phút. So với Panigale 1199, 1299 Panigale S có khả năng phản ứng nhanh nhạy hơn, tính khí động học cao hơn và có góc bẻ lái lớn hơn. 3) Yamaha YZF-R1: Đây là minh chứng cho khả năng chế tạo một chiếc siêu môtô của Yamaha. Chiếc ZF-R1 hoàn toàn mới có động cơ dung tích 998 phân khối, 4 xi lanh, được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại như chống bó cứng phanh, kiểm soát độ bám đường, chống trượt bánh, chống nhấc bánh. Vành xe và hệ khung phụ phía sau được làm từ hợp kim magie giúp giảm trọng lượng xe. Nhờ đó, R1 thế hệ mới có thể đạt được mức mô-men xoắn 595 Nm và công suất 200 mã lực. 4) Honda RC213V-S: Ra mắt lần đầu tại triển lãm EICMA 2014 Milan, Ý, Honda RC213V-S khi đó chỉ là nguyên mẫu ý tưởng. Sau đó, Honda đã thực sự sản xuất mẫu xe này và bán với mức giá khoảng 170.000 USD. RC213V-S có thiết kế gần giống chiếc RC213V, chỉ khác ở những chi tiết thêm vào cho phù hợp với một chiếc xe thương mại. Mẫu xe hứa hẹn sẽ được chế tạo bằng nhiều vật liệu nhẹ như nhôm, sợi carbon và sử dụng động cơ V4. 5) Ducati Multistrada 1200S: Chiếc môtô này đã trở nên quá quen thuộc với không ít fan môtô phân khối lớn và phiên bản 2015 của nó sẽ còn tuyệt vời hơn với sự xuất hiện của công nghệ động cơ van biến thiên DVT giúp giảm thiểu hiện tượng chồng van (valve overlap) ở vòng tua thấp, giúp động cơ vận hành được êm ái hơn. 6) BMW S1000XR: Được BMW giới thiệu với triết lý thiết kế kết hợp tính đa năng, khả năng vượt địa hình siêu trường của adventure cùng với cảm giác lái thể thao của một mẫu sport, S1000XR là câu trả lời của BMW Motorrad với chiếc Multistrada từ đối thủ Ducati. Xây dựng trên cơ sở động cơ của mẫu S1000R, động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 999 phân khối cung cấp sức mạnh 160 mã lực tại vòng tua 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 112Nm tại vòng tua 9250 vòng/phút. 7) Husqvarna 701 Supermoto: KTM có kế hoạch lớn cho Husky. Công ty muốn trở thành hãng xe máy lớn thứ 3 ở châu Âu vào năm 2019. Supermoto 701 mới là một trong những chiếc xe nằm trong kế hoạch trên được Husky tiết lộ tại triển lãm EICMA ở Milan. Với thiết kế khá nhỏ gọn, KTM dựa trên động cơ 690cc xi-lanh đơn, phanh lớn, hệ thống treo WP. Chiếc xe sẽ được ra mắt vào cuối mùa hè năm 2015 với giá khoảng 12.500 USD. 8) KTM 1290 Super Adventure: Được nâng cấp từ phiên bản 1190 Super Adventure, KTM 1290 Super Adventure sử dụng động cơ V-Twin với xi lanh tạo góc nghiêng 75 độ, dung tích 1.301cc giống với người anh em 1290 Super Duke R. Khi được trang bị cho KTM 1290 Super Adventure, có thể khối động cơ này sẽ có công suất tối đa khoảng 156 mã lực. Adventure với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống kiểm soát độ ổn định của Bosch. Tuy nhiên đến thời điểm này, chiếc xe vẫn chưa được ra mắt. 9) Suzuki GSX-S1000 ABS: Đây là model 2016 mà hãng Suzuki sẽ ra mắt vào mùa hè này. Về cơ bản, đây là một chiếc roadster đường phố, được thiết kế để phục vụ cho những chuyến đi thường ngày, do đó động cơ của GSX-S1000 được trang bị loại pít tông trọng lượng nhẹ, trục cam thiết kế mới. Xe được trang bị an toàn với hệ thống phanh đĩa Brembo, hỗ trợ chống bó cứng phanh ABS. GSX-S1000 được trang bị động cơ 4 thì, 4 xi-lanh, dung tích 999 phân khối, làm mát bằng dung dịch, DOHC. 10) Harley-Davidson LiveWire: Đây là một mẫu môtô điện của Harley-Davidson phát triển từ năm 2010 nhằm tìm hiểu thị hiếu của khách hàng. Project LiveWire ra đời không phải để trở thành mẫu xe thương mại mà được tạo ra nhằm hiểu thêm về những kỳ vọng của khách hàng về môtô điện mang thương hiệu Harley-Davidson thông qua các phản hồi sau khi chạy thử. Xe hoạt động bằng một mô-tơ điện với công suất 74 mã lực và mômen xoắn cực đại 70Nm. LiveWire có trọng lượng khoảng 163 kg và có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4 giây và đạt vận tốc tối đa 148 km/h.
1) Kawasaki H2/H2R: Không cần bàn cãi, chiếc môtô sở hữu động cơ siêu sạc (với phiên bản H2 cho đường phố và H2R cho đường đua) phải đứng đầu danh sách các mẫu xe ai cũng khao khát được cưỡi. Nhờ trang bị hệ thống truyền động nhanh gấp 10 lần thông thường, xe có thể đạt được tốc độ trên 322 km/h.
2) Ducati 1299 Panigale S: Đây là mẫu xe đầu tiên của Ducati có công suất lên đến 200 mã lực nhờ trang bị động cơ 1285 phân khối Superquadro V-twin, sản sinh công suất 205 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 8.750 vòng/phút. So với Panigale 1199, 1299 Panigale S có khả năng phản ứng nhanh nhạy hơn, tính khí động học cao hơn và có góc bẻ lái lớn hơn.
3) Yamaha YZF-R1: Đây là minh chứng cho khả năng chế tạo một chiếc siêu môtô của Yamaha. Chiếc ZF-R1 hoàn toàn mới có động cơ dung tích 998 phân khối, 4 xi lanh, được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại như chống bó cứng phanh, kiểm soát độ bám đường, chống trượt bánh, chống nhấc bánh. Vành xe và hệ khung phụ phía sau được làm từ hợp kim magie giúp giảm trọng lượng xe. Nhờ đó, R1 thế hệ mới có thể đạt được mức mô-men xoắn 595 Nm và công suất 200 mã lực.
4) Honda RC213V-S: Ra mắt lần đầu tại triển lãm EICMA 2014 Milan, Ý, Honda RC213V-S khi đó chỉ là nguyên mẫu ý tưởng. Sau đó, Honda đã thực sự sản xuất mẫu xe này và bán với mức giá khoảng 170.000 USD. RC213V-S có thiết kế gần giống chiếc RC213V, chỉ khác ở những chi tiết thêm vào cho phù hợp với một chiếc xe thương mại. Mẫu xe hứa hẹn sẽ được chế tạo bằng nhiều vật liệu nhẹ như nhôm, sợi carbon và sử dụng động cơ V4.
5) Ducati Multistrada 1200S: Chiếc môtô này đã trở nên quá quen thuộc với không ít fan môtô phân khối lớn và phiên bản 2015 của nó sẽ còn tuyệt vời hơn với sự xuất hiện của công nghệ động cơ van biến thiên DVT giúp giảm thiểu hiện tượng chồng van (valve overlap) ở vòng tua thấp, giúp động cơ vận hành được êm ái hơn.
6) BMW S1000XR: Được BMW giới thiệu với triết lý thiết kế kết hợp tính đa năng, khả năng vượt địa hình siêu trường của adventure cùng với cảm giác lái thể thao của một mẫu sport, S1000XR là câu trả lời của BMW Motorrad với chiếc Multistrada từ đối thủ Ducati. Xây dựng trên cơ sở động cơ của mẫu S1000R, động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 999 phân khối cung cấp sức mạnh 160 mã lực tại vòng tua 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 112Nm tại vòng tua 9250 vòng/phút.
7) Husqvarna 701 Supermoto: KTM có kế hoạch lớn cho Husky. Công ty muốn trở thành hãng xe máy lớn thứ 3 ở châu Âu vào năm 2019. Supermoto 701 mới là một trong những chiếc xe nằm trong kế hoạch trên được Husky tiết lộ tại triển lãm EICMA ở Milan. Với thiết kế khá nhỏ gọn, KTM dựa trên động cơ 690cc xi-lanh đơn, phanh lớn, hệ thống treo WP. Chiếc xe sẽ được ra mắt vào cuối mùa hè năm 2015 với giá khoảng 12.500 USD.
8) KTM 1290 Super Adventure: Được nâng cấp từ phiên bản 1190 Super Adventure, KTM 1290 Super Adventure sử dụng động cơ V-Twin với xi lanh tạo góc nghiêng 75 độ, dung tích 1.301cc giống với người anh em 1290 Super Duke R. Khi được trang bị cho KTM 1290 Super Adventure, có thể khối động cơ này sẽ có công suất tối đa khoảng 156 mã lực. Adventure với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống kiểm soát độ ổn định của Bosch. Tuy nhiên đến thời điểm này, chiếc xe vẫn chưa được ra mắt.
9) Suzuki GSX-S1000 ABS: Đây là model 2016 mà hãng Suzuki sẽ ra mắt vào mùa hè này. Về cơ bản, đây là một chiếc roadster đường phố, được thiết kế để phục vụ cho những chuyến đi thường ngày, do đó động cơ của GSX-S1000 được trang bị loại pít tông trọng lượng nhẹ, trục cam thiết kế mới. Xe được trang bị an toàn với hệ thống phanh đĩa Brembo, hỗ trợ chống bó cứng phanh ABS. GSX-S1000 được trang bị động cơ 4 thì, 4 xi-lanh, dung tích 999 phân khối, làm mát bằng dung dịch, DOHC.
10) Harley-Davidson LiveWire: Đây là một mẫu môtô điện của Harley-Davidson phát triển từ năm 2010 nhằm tìm hiểu thị hiếu của khách hàng. Project LiveWire ra đời không phải để trở thành mẫu xe thương mại mà được tạo ra nhằm hiểu thêm về những kỳ vọng của khách hàng về môtô điện mang thương hiệu Harley-Davidson thông qua các phản hồi sau khi chạy thử. Xe hoạt động bằng một mô-tơ điện với công suất 74 mã lực và mômen xoắn cực đại 70Nm. LiveWire có trọng lượng khoảng 163 kg và có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4 giây và đạt vận tốc tối đa 148 km/h.