Tông màu chính của chiếc Harley-Davidson 1200 Sportster độ cafe racer này là vàng - đen, với các hoạ tiết trang trí lấy cảm hứng chiếc xe đua F1 Lotus-Ford vô địch mùa giải 1978.Khởi đầu là một chiếc Harley-Davidson 1200 Sportster, DP Customs đã lột bỏ toàn bộ bình xăng và dàn áo ngoài của xe.Sau đó, xưởng độ đã gò lại bình xăng và "gò" phía sau yên một cách vuông vức, giống như những chiếc xe máy đầu thế kỷ 20.Các bánh xe được DP Customs tự thiết kế sau đó tiện CNC từ một khối nhôm duy nhất và sơn vàng.Động cơ của chiếc xe được "độ" lại để dùng xích, thay vì dây đai như xe nguyên bản và có chế hoà khí được sửa lại.Xe chỉ có một đồng hồ báo tua duy nhất của hãng Stack."Mỏ cày" ở bên dưới xe cũng được gò lại một cách góc cạnh, đồng thời đóng vai trò là bình chứa dầu.Ống xả được giấu gọn dưới gầm xe là loại Box Pipe của DP Customs.Ắc quy được đặt ở "gò" phía sau đuôi xe, cùng với đèn hậu mini đi kèm với pát gắn biển số.
Tông màu chính của chiếc Harley-Davidson 1200 Sportster độ cafe racer này là vàng - đen, với các hoạ tiết trang trí lấy cảm hứng chiếc xe đua F1 Lotus-Ford vô địch mùa giải 1978.
Khởi đầu là một chiếc Harley-Davidson 1200 Sportster, DP Customs đã lột bỏ toàn bộ bình xăng và dàn áo ngoài của xe.
Sau đó, xưởng độ đã gò lại bình xăng và "gò" phía sau yên một cách vuông vức, giống như những chiếc xe máy đầu thế kỷ 20.
Các bánh xe được DP Customs tự thiết kế sau đó tiện CNC từ một khối nhôm duy nhất và sơn vàng.
Động cơ của chiếc xe được "độ" lại để dùng xích, thay vì dây đai như xe nguyên bản và có chế hoà khí được sửa lại.
Xe chỉ có một đồng hồ báo tua duy nhất của hãng Stack.
"Mỏ cày" ở bên dưới xe cũng được gò lại một cách góc cạnh, đồng thời đóng vai trò là bình chứa dầu.
Ống xả được giấu gọn dưới gầm xe là loại Box Pipe của DP Customs.
Ắc quy được đặt ở "gò" phía sau đuôi xe, cùng với đèn hậu mini đi kèm với pát gắn biển số.