Lựa chọn nhà hướng Nam trong phong thủy để đem lại tài lộc

Google News

(Kiến Thức) - Theo quan niệm từ bao đời nay, Hướng Nam là hướng tốt nhất trong xây cất nhà cửa, nếu như mảnh đất để xây cất nhà không được chính nam thì lấy nguyên tắc chếch Đông Nam hay Tây Nam, hoặc ban công và cửa sổ hướng Nam đều mang đến những giá trị tốt về phong thủy.

Khi nghiên cứu về hướng tốt của an cư lạc nghiệp, ông cha ta có câu: Thánh Nhân Nam Diện Nhi Thính Thiên Hạ. Nghĩa là, các bậc Thánh cũng chọn hướng Nam để lắng nghe dân chúng tỏ bầy cho thông suốt trí tuệ, cho đón nhận được những điều may mắn, tốt lành. Điều đó lý giải về việc Hướng Nam là hướng ưu thế về may mắn, sinh khí, ngoài ra, do vị trí địa lý và đặc thù khí hậu của Việt Nam nóng ẩm, nhiệt đới gió mùa nên hầu hết hướng Nam là hướng thuận lợi nhất để chọn làm hướng nhà hoặc mở ban công cửa sổ để đón được đầy đủ ánh sáng tự nhiên và gió mát .
Trong nội đô Hà Nội hiện nay, tìm được 1 mảnh đất có vị trí đẹp, có thể xây cất nhà theo đúng hướng Nam, Đông Nam đã khó thì việc tìm được 1 căn hộ chung cư hội tụ đầy đủ các yếu tố như vị trí đắc địa, gần Hồ rộng lớn, với kiến trúc đẹp, bền vững, có hướng nhà, hướng ban công Đông Nam là một bài toán quá khó để tìm lời giải.
Với những tiêu chí như vậy, giới sành bất động sản chỉ tìm được 1 đáp án đúng đắn nhất đáp ứng được mong muốn đưa ra cho khách hàng đó là dự án D’. Le Roi Soleil do Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư.
Hình ảnh chụp flycam từ dự án hướng ra phía sông Hồng. 
D’. Le Roi Soleil – Quảng An được xây dựng với 2 tòa tháp cao 25 tầng, 5 tầng hầm trên bán đảo Quảng An – điểm nhấn kiến trúc cảnh quan đặc biệt trên trục tâm linh Cổ Loa – Ba Vì và bên Hồ Tây thơ mộng. Tòa tháp có vị trí đắc địa ngay tại Đầu Rồng huyệt đạo – vị trí được đánh giá là vượng phong thủy. Sống tại D’. Le Roi Soleil – Quảng An, chủ nhân sẽ được hưởng ba mặt hồ Tây và một mặt Sông Hồng với môi trường trong lành, thiên nhiên xanh ngát, trong không gian địa linh nhân kiệt của các các đình chùa nổi tiếng lâu đời như Chùa Kim Liên, Chùa Trấn Quốc, Đền Quán Thánh và những giá trị lịch sử nguồn cội qua các làng nghề truyền thống như Làng Hoa Tây - Tựu, Đúc Đồng - Ngũ Xã; Đào – Nhật Tân
Việc ra mắt tòa B của dự án D’. Le Roi Soleil Quảng An nhận được sự quan tâm lớn của các khách hàng có nhu cầu ở thực và đầu tư dài hạn với hầu hết các căn hộ có hướng Ban công Đông Nam, có tầm nhìn hút mắt trải dài ra Sông Hồng, tạo nên sự khoáng đạt của không gian kiến trúc Pháp hòa quyện với ánh sáng và nắng gió tự nhiên.
Dự án D’. Le Roi Soleil tại số 69 Xuân Diệu, Tây Hồ. 
Các căn hộ Tòa B được kiến trúc sư Nhật bản Katsuki thiết kế thông minh và tinh tế, tận dụng lợi thế phong thủy thiên nhiên ban tặng, với diện tích đa dạng từ khoảng 80m2 đến hơn 300m2, bất cứ khoảng không gian nào trong nhà bạn cũng đón được ngọn gió mát trong lành phía đông Nam từ sông Hồng mang đến vào mùa hè và tránh được cơn gió lạnh từ phương Bắc tràn về với tầm nhìn rộng mở, thoáng đãng.
D’. Le Roi Soleil – Vượt xa sự mong đợi về căn nhà Hướng Nam
Tiêu chí về một căn nhà hội tụ các yếu tố phong thủy tuyệt vời đã được đáp ứng, khách hàng còn hoàn toàn hài lòng với tất cả các giá trị độc đáo, khác biệt chưa từng có về một căn hộ cao cấp trên mảnh đất kim cương – Hồ Tây – Linh khí hội tụ với giao thông thuận tiện, cộng đồng cư dân đẳng cấp với các tiện tích 5 sao vượt trội.
Dự án D’. Le Roi Soleil đã mang về cho chủ đầu tư Tân Hoàng Minh giải thưởng danh giá Top 10 Chủ Đầu Tư Hàng Đầu Việt Nam do BCIAA bình chọn trên 7 quốc gia Đông Nam Á.
 
Khách hàng và nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về tài chính khi muốn sở hữu căn nhà mà mình đã toàn tâm toàn ý lựa chọn, với chính sách bán hàng hấp từ chủ đầu tư Tân Hoàng Minh kết hợp với ngân hàng SHB trong khoảng thời gian từ 30/7 - 30/8/2016. Theo đó, khách hàng chỉ cần đóng 15% giá trị căn hộ sẽ được ký hợp đồng mua bán, ngân hàng SHB cho vay 65%, 15% tiếp theo khách hàng sẽ đóng khi dự án bước vào giai đoạn cất nóc, và 5% còn lại khi khách hàng nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu từ chủ đầu tư. Tân Hoàng Minh sẽ hỗ trợ toàn bộ lãi suất cho khách hàng tới khi nhận bàn giao nhà. Đặc biệt, với những khách hàng thanh toán 95% ngay khi ký hợp đồng mua bán sẽ được chiết khấu lên tới 6%
Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.
Hotline: 0944 593 391
PV

Bình luận(0)