Asanzo phản đối, các siêu thị điện máy vẫn thu đổi tivi

Google News

Sau khi có thông tin từ phía Asanzo không chịu trách nhiệm đối với việc thu đổi sản phẩm tivi Asanzo, đại diện truyền thông của Thế Giới Di Động (Cty sở hữu chuỗi Điện Máy Xanh) cho biết vẫn tiếp tục tiến hành thu đổi như cam kết ban đầu.

Asanzo phan doi, cac sieu thi dien may van thu doi tivi
 
Cụ thể, ông Đặng Thanh Phong – Giám đốc truyền thông của Thế Giới Di Động – cho biết thêm, hiện phía nhà bán lẻ này vẫn chưa chốt được về chính sách thu đổi sản phẩm tivi Asanzo với phía nhà sản xuất.
“Nếu có thông tin mới chúng tôi sẽ công bố. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tiếp tục tiến hành cho thu đổi sản phẩm tivi Asanzo cho những khách hàng như cam kết ban đầu”, ông Phong nói.
Asanzo phan doi, cac sieu thi dien may van thu doi tivi-Hinh-2
 Thông cáo tiến hành thu đổi sản phẩm tivi Asanzo ngày 27.6 của Điện Máy Xanh.
Trước đó, vào ngày 3.7, sau khi các hệ thống bán lẻ điện máy là Nguyễn Kim rồi tiếp đến Điện Máy Xanh ra thông báo tiến hành chương trình thu đổi sản phẩm tivi Asanzo cho những người tiêu dùng có lo ngại về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, phía Asanzo đã có văn bản gửi người tiêu dùng và các đại lí cho rằng: “ Chúng tôi không có chủ trương thu hồi mọi sản phẩm mang thương hiệu Asanzo như đã nêu trên, và không đồng ý, cũng như chấp nhận các chính sách này của quí khách hàng và đối tác”.
Phía Asanzo trong văn bản trên cũng cho biết “không chịu bất kì trách nhiệm, nghĩa vụ, bất kì thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nếu có, cũng nhu bất kì vấn đề nào phát sinh từ hoặc liên quan đến hàng hóa trong toàn bộ quá trình mà quí khách hàng và quí đối tác tự ý thực hiện chính sách/quy trình đổi trả”.
Asanzo phan doi, cac sieu thi dien may van thu doi tivi-Hinh-3
 Văn bản phản đối của Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam.
Vài ngày qua, trong khi có thông tin trái chiều giữa phía Asanzo với việc cho thu đổi sản phẩm của một số hệ thống bán lẻ, không ít người tiêu dùng đã băn khoăn không biết có tiếp tục được thu đổi sản phẩm tivi Asanzo mà họ đã mua hay không.
Về việc này, ông Phong xác nhận rằng, Điện Máy Xanh vẫn tiếp tục nhận thu đổi sản phẩm đến ngày 15.7 như mốc thời gian đã đưa ra cho dù chưa thống nhất được vấn đề này với phía Asanzo.
Theo THẾ LÂM/ Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)