Mẹ chồng ngủ sát bên, dân mạng thắc mắc làm thế nào 'tạo' em bé

Google News

Cặp vợ chồng son trong câu chuyện dưới đây phải 'nhịn yêu' vì chiếc giường của mẹ chồng kê ngay sát cạnh. Thế nhưng, họ vẫn khắc phục khó khăn, có em bé bằng cách ít người ngờ tới.

Trên một diễn đàn kín dành cho chị em phụ nữ, cô gái có nickname H.T.C tâm sự: ''Đây là giường vợ chồng em. Kia là giường mẹ chồng em, các mẹ thấy thế nào. Em chưa thấy nhà nào như này luôn á.
Chả là nhà em có 3 phòng là phòng khách, phòng vợ chồng em, một phòng để không để đồ lặt vặt gần bằng phòng em.
Trước em chưa về, mẹ chồng đã ở như vậy rồi, chồng không dám nói, mình con dâu cũng không dám, nên cứ để thế thôi.
 Vợ chồng son phải "nhịn yêu" vì giường của mẹ chồng kê sát cạnh
Em mới sinh được gần tháng rồi. Thật tình con em là sản phẩm của 2 vợ chồng ra ngoài mới có đấy ạ''.
Câu chuyện của nàng dâu trẻ vừa đăng tải ít giờ đã nhận được vô vàn bình luận trái chiều từ phía hội chị em. Đa phần các chị em đều tỏ ra bất ngờ và khó hiểu trước tình cảnh trái ngang và có phần ''khó đỡ'' trên. Đồng thời, nhiều chị em đã đưa ra gợi ý khả quan cho đôi vợ chồng trẻ: "Ối trời, nghĩ chỉ có trên phim mà hóa ra có thật ở gia đình bạn à? Thật khó đỡ, mẹ chồng bạn cũng không biết ý và có phần hơi... vô duyên nhỉ?, "Nói khéo khéo tí chắc bà chẳng khó khăn đâu mẹ nó ạ''...
Nhiều người ngán ngẩm khi chiếc giường vô duyên của mẹ chồng kê sát cạnh không gian riêng tư của cặp vợ chồng son. Dù ngại đến mấy, nhiều người khuyên cô con dâu nên góp ý với mẹ chồng để sau này được thoải mái hơn: "Nên nói chuyện với mẹ chồng sớm về chuyện này nhé, chuyện chăn gối mà nhịn lâu ngày cũng lắm vấn đề lắm, mà con mọn ai có tiền hay thời gian mà tranh thủ đi nhà nghỉ mãi được''.
Theo A.N/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)