Mẹ chồng lục tung phòng ngủ của con dâu để làm chuyện ít ngờ

Google News

Hành động của mẹ chồng làm tôi hết sức bất ngờ khi biết được nguyên nhân.

Tôi và chồng tôi bây giờ kết hôn theo diện “giá rổ cạp lại”. Tôi đã qua một đời chồng và có 1 con gái. Chồng tôi cũng từng qua một cuộc hôn nhân kết thúc trong đau khổ. Anh ấy vốn là người đàn ông chăm chỉ, hay làm hay ăn nhưng lại không quan tâm đến chuyện tình cảm với vợ. Vợ anh ở nhà vò võ một mình nên đã qua lại với người đàn ông khác. Lúc đầu nghe bạn bè, người thân nói, anh không tin, chỉ khi bắt tận tay vợ dan díu với tình nhân ngay tại nhà, anh mới bàng hoàng và chấp nhận ly hôn.
Me chong luc tung phong ngu cua con dau de lam chuyen it ngo
 Hình minh họa.
Sau khi ly hôn, chồng tôi bị khủng hoảng tinh thần mất một thời gian dài đến nỗi anh ấy không dám gặp gỡ hay nói chuyện với phụ nữ vì cảm thấy bị mất lòng tin thực sự. Mẹ chồng tôi lúc đó rất lo lắng vì anh là con trai duy nhất trong nhà, trên anh còn có một chị nữa, nếu không mau chóng tái hôn thì không biết đến bao giờ mẹ mới có cháu bế.
Mẹ chồng tôi sốt sắng tìm người mai mối và gặp được tôi. Thấy tôi dễ nhìn, ăn nói lễ phép lại có công việc ổn định, mẹ chồng tôi cũng ưng. Tôi và chồng gặp nhau, không lâu sau đó chúng tôi đã mở lòng với nhau và nhanh chóng đi đến hôn nhân. Biết được anh là người đàn ông tốt, chịu khó làm ăn, biết chăm lo cho gia đình nên bố mẹ 2 bên cũng hết sức vun vén cho cuộc hôn nhân “giá rổ” này. Sau khi cưới, chúng tôi cũng thống nhất con gái sẽ theo về ở cùng nhà với tôi để tôi tiện chăm sóc nên tôi chẳng có băn khoăn, lo lắng gì.
Mời độc giả xem clip "Vì sao mẹ chồng ghét nàng dâu?": (Nguồn VTC1)
Vì đã làm đám cưới lần 2 nên chúng tôi tổ chức khá đơn giản. Cả hai nhà chung vào chưa đầy 20 mâm cỗ, chủ yếu là người thân, họ hàng trong gia đình. Đêm đó chúng tôi trò chuyện rất nhiều sau đó lặng lẽ bên nhau say giấc. Sáng hôm sau, khi tôi đang dậy sớm nấu nướng cho cả nhà, mẹ chồng tôi dẫn thêm 2 người họ hàng nữa vào phòng lục tung phòng tôi lên. Tôi nghe thấy tiếng động ở dưới bếp và cảm thấy rất khó chịu. Phải chăng bà đang tìm kiếm tiền, vàng sau khi cưới của vợ chồng tôi? Tôi cảm thấy bà làm như thế là không tôn trọng tôi.
Tắt bếp, tôi chạy lên phòng của vợ chồng tôi ngay lập tức thì sững người khi thấy cảnh tượng này. Mẹ chồng tôi đang lau chùi và treo khung ảnh bên trong là giấy chứng nhận kết hôn của chúng tôi. Mẹ chồng nhìn tôi và nói: "Mẹ sợ các con đã ly hôn, không còn trân trọng tình yêu, hôn nhân nữa. Mẹ treo khung chứng nhận kết hôn này, để nhắc nhở hai con. Từ này các con đã là vợ, là chồng, các con phải sống tốt hơn, phải luôn đối tốt với nhau và trân trọng mối quan hệ này".
Nghe lời mẹ nói, tôi xúc động rưng rưng nước mắt. Tôi tự nhủ mình sẽ sống tốt hơn để có được một cuộc hôn nhân trọn vẹn sau một lần lỡ dở.
Theo Quỳnh Trang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)