Đám cưới náo nhiệt, cô dâu chú rể tái xanh mặt khi thấy điều này

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ cô dâu chú rể, tất cả mọi người trong đám cưới đều không thể giấu nổi sự kinh hoàng, bỏ chạy toán loạn vì sự xuất hiện của một con hổ hoang dã tại đám cưới, "quậy tưng" và không có vẻ gì là sợ sệt con người. 

Câu chuyện hi hữu xảy ra tại một ngôi làng ở bang Madya Pradesh, Ấn Độ, ngay trong đám cưới của một đôi uyên ương người địa phương.
Ngày hôm đó, khi đám cưới đang diễn ra tưng bừng, náo nhiệt, đột nhiên xuất hiện một vị khách không mời, là một con hổ hoang dã.
 
Khi xuất hiện, con hổ vằn trông rất bình tĩnh. Đối mặt với rất nhiều người nhưng con hổ không hề sợ hãi, nó đi vòng quanh khu vực đám cưới và dọa mọi người sợ hãi, hoảng loạn.
Ngay sau khi con hổ xuất hiện, cô dâu chú rể và toàn bộ khách mời trong đám cưới đã bỏ chạy tán loạn khỏi hiện trường và tìm nơi ẩn nấp.
 
May mắn thay, không có bất cứ vụ hổ tấn công con người nào xảy ra trong đám cưới. Sau khi dọa mọi người hoảng loạn, con hổ vằn ung dung rời khỏi hiện trường và di chuyển về phía bang Maharashtra.
Mời quý độc giả xem video: Hổ nằm bất lực cho người cầm gậy chọc trăm lần vào mặt
Được biết khi đến ngôi làng Sundartola thuộc bang Maharashtra, con hổ đã không còn bình tĩnh nữa. Nó tấn công một người phụ nữ trong lúc cô đi vệ sinh. Sau đó, nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng con hổ vằn hung hăng vẫn không bị bắt.
 
Những người kiểm lâm theo dõi hành tung của con hổ kỳ lạ này cho hay, nó không hề sợ con người và thường lui tới những khu dân cư đông đúc vào ban ngày. Hành vi này vô cùng bất thường khi những con hổ vằn hoang dã thường tránh tối đa những cuộc chạm mặt với con người và có thói quen ẩn núp, không phô trương.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)