Chui vào két sắt để... chơi trốn tìm, cậu bé bất ngờ bị khóa cứng

Google News

Cậu bé và em trai đang chơi trò trốn tìm với nhau và khi nhìn thấy cái két sắt, cậu bé liền trốn vào đó. Không may là cửa két sắt bị sập vào và nhốt cậu bé lại bên trong.

Mời quý độc giả xem video:Hãi hùng cảnh giải cứu 2 bé trai mắc kẹt trong hốc tường hẹp
Lính cứu hỏa tại Berlin, Đức đã giải cứu được cậu bé chui vào két sắt ẩn mình khi đang chơi trốn tìm trong nhà.
cẢnh minh họa. 
Cậu bé và em trai đang chơi trò trốn tìm với nhau và khi nhìn thấy cái két sắt, cậu bé liền trốn vào đó. Không may là cửa két sắt bị sập vào và nhốt cậu bé lại bên trong.
Sự việc được người lớn trong nhà phát hiện ra nên đã gọi cứu hỏa tới trợ giúp. Họ đã tìm cách bơm oxy vào qua khe cửa cho cậu bé trong khi tìm cách mở khóa két.
Ba tiếng sau, một đội chuyên gia mới mở khóa thành công với một mật mã 6 chữ số.
Trước đó, một khách hàng tại nước Pháp cũng bị nhốt trong két sắt cá nhân của chính mình
Câu chuyện hi hữu này xảy ra tại chi nhánh ngân hàng BNP-Paribas ở Rennes, miền Tây nước Pháp. Người bị nhốt trong chính chiếc két sắt cá nhân của mình là một cụ bà 91 tuổi người Pháp trong 23 giờ tại một ngân hàng, do nhân viên khóa cửa bên ngoài và bỏ quên cụ.
Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 7/9/2013 khi cụ bà đến chi nhánh ngân hàng BNP-Paribas để kiểm tra két sắt cá nhân của mình. Theo đúng thủ tục, nhân viên ngân hàng đưa cụ vào bên trong và khóa cửa bên ngoài để đảm bảo an ninh. Tuy nhiên, khi ngân hàng hết giờ làm việc, nhân viên này hoàn toàn quên mất bà cụ và khóa cửa ra về. Thật không may là vị khách già này lại không có điện thoại di động để liên lạc với bên ngoài.
Người con trai đã báo cảnh sát địa phương khi không thấy bà cụ quay về nhà vào tối hôm đó. Ông Pascal Serrand, cảnh sát trưởng khu vực cho biết sau khi loại trừ một số địa điểm ngân hàng bà cụ có thể đến, cảnh sát liên lạc với chi nhánh BNP-Parisbas đề nghị hỗ trợ tìm kiếm. “Chúng tôi không hy vọng có thể tìm thấy cụ ở đó, nhưng biết đâu bà cụ đang ở đó”, vị cảnh sát trưởng nói.
Hai nhân viên kiểm an ninh của BNP-Parisbas sau đó phát hiện có giọng nói yếu ớt vọng ra từ một két sắt cá nhân. Bà cụ được mở cửa hầm giải thoát vào 10h sáng ngày 8/9 trong tình trạng thể chất và tinh thần vẫn còn ổn định. Cụ bà 91 tuổi nhanh chóng được đưa vào bệnh viện Pontchaillou ở gần đó để điều trị. Cảnh sát vẫn đang tiến hành làm rõ vụ việc Người con trai đã báo cảnh sát địa phương khi không thấy bà cụ quay về nhà vào tối hôm đó. Ông Pascal Serrand, cảnh sát trưởng khu vực cho biết sau khi loại trừ một số địa điểm ngân hàng bà cụ có thể đến, cảnh sát liên lạc với chi nhánh BNP-Parisbas đề nghị hỗ trợ tìm kiếm. “Chúng tôi không hy vọng có thể tìm thấy cụ ở đó, nhưng biết đâu bà cụ đang ở đó”, vị cảnh sát trưởng nói.
Hai nhân viên kiểm an ninh của BNP-Parisbas sau đó phát hiện có giọng nói yếu ớt vọng ra từ một két sắt cá nhân. Bà cụ được mở cửa hầm giải thoát vào 10h sáng ngày 8/9 trong tình trạng thể chất và tinh thần vẫn còn ổn định. Cụ bà 91 tuổi nhanh chóng được đưa vào bệnh viện Pontchaillou ở gần đó để điều trị. Cảnh sát vẫn đang tiến hành làm rõ vụ việc “vì sao nhân viên lại quên bà cụ” và “tại sao hệ thống báo động bên trong ket sat không hoạt động”.
Theo Thanh Vân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)