Chỉ vì không nghe lời khuyên, đây là cái kết thảm của người phụ nữ...

Google News

(Kiến Thức) - Tại Huancarani, tỉnh Paucartambo, ở vùng cao nguyên phía nam Peru xảy ra câu chuyện đau lòng, một người phụ nữ vì không chịu nghe lời khuyên ngăn, cố tình đến gần khu vực sạt lở, đã chết thảm ngay trước mắt mọi người.

Người gặp nạn chết thảm là cô Santusa Nina Huallpa, 36 tuổi, người địa phương. Ngày hôm đó, rất nhiều cư dân tụ tập ở khu vực bị sạt lở để quan sát tình hình.
Cô Santusa cũng có mặt tại đó. Tuy nhiên, không giống như những người khác cẩn trọng đứng từ phía xa, cô Santusa đi thẳng vào trung tâm khu vực sạt lở nguy hiểm.
 
Nhiều người không ngừng khuyên can, nhắc nhở cô Santusa rời khỏi nơi nguy hiểm. Bỏ ngoài tai mọi lời nhắc nhở của mọi người, cô Santusa tới gần hơn khu vực nguy hiểm.
Tuy thấy có dấu hiệu sạt lở tiếp tục, cô Santusa vẫn coi như không, đứng đối mặt vào sườn đồi sạt lở khua tay múa chân và la hét.
Mời quý vị xem video: Ngày càng nhiều người tự tử vì thuốc trừ sâu

Ít phút sau đó, một vụ sạt lở đất thực sự xảy ra, cuốn bay cô Santusa. Tất cả những người có mặt ngày hôm đó sốc nặng khi chứng kiến cô Santusa bị chôn sống ngay trước mắt mình. Nhiều người hoảng sợ la hét trong khi số khác nhanh chóng gọi cảnh sát và cứu hộ.
 
Cảnh sát tìm được thi thể của cô Santusa bị chôn vùi dưới lớp đất đá, đưa về nhà xác ở Urcos.
Nhiều người suy đoán rằng có thể lúc đó cô Santusa đã say rượu và không ý thức được hành động nguy hiểm của mình. Tuy nhiên, cũng có người khẳng định rằng lúc đó ý thức của cô Santusa rất tỉnh táo, có lẽ là muốn tự tử.
Bỏ qua lời khuyên chân thành từ người khác, chúng ta đôi khi phải đánh đổi bằng một điều tồi tệ, thậm chí cả mạng sống. Đây là bài học đắt giá, mà đôi khi mất cả tính mạng để lĩnh hội.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)