Chuyện lạ hôm nay: Gây tai nạn xong, người đàn ông làm điều gây choáng...

Google News

(Kiến Thức) - Sợ phải ngồi tù, người gây tai nạn xe đã hành động theo cách không ai nghĩ tới. Anh ta đào hố lớn trong sân rồi đem chôn chiếc xe gây tai nạn xuống, mong muốn sẽ không bị ai phát hiện. 

Gần đây, cảnh sát giao thông Đại Lệ, Vị Nam, Thiểm Tây, Trung Quốc nhận được cuộc gọi khẩn cấp, thông báo có vụ tai nạn xe, có người bị thương nhưng lái xe gây tai nạn đã bỏ trốn.
 
Cảnh sát dựa vào những chứng cứ và dấu vết trên hiện trường, lần ra nhiều đầu mối. Cảnh sát cũng đăng tải vụ việc lên mạng xã hội, tuyên bố trao thưởng cho người nào phát hiện ra người gây tai nạn.
 
Tuy nhiên, khi chưa bắt được nghi phạm gây ra vụ tai nạn, 3 ngày sau khi vụ việc xảy ra, vào sáng sớm, khi phòng cảnh sát giao thông đang họp bàn về vụ việc, bỗng có hai người đàn ông xuất hiện.
Một người là anh Lương, cũng chính là lái xe gây ra tai nạn. Người còn lại là cha của anh ta.
 
Được biết, trước áp lực tìm kiếm gắt gao của cảnh sát, người cha đã hết lời khuyên con trai ra đầu thú để nhận sự khoan hồng của pháp luật.
Mời quý vị xem video: 5 bài học cuộc sống cần nhớ
Tại đồn cảnh sát, anh Lương khai nhận tất cả. Theo lời khai, ngày hôm đó sau khi gây ra tai nạn, thấy có người bị thương, anh vô cùng hoảng sợ, căng thẳng. Sợ phải ngồi tù, anh Lương đã làm ra chuyện chẳng ai ngờ.
 
Anh quyết định đào một hố lớn trong sân nhà và đem chôn chiếc xe gây tai nạn xuống. Một số thứ khác thì ném xuống sông, mong rằng sẽ thoát tội.
Tuy nhiên, sau vài ngày sống trong tâm trạng tội lỗi, khủng hoảng, anh quyết định nghe theo lời khuyên của cha, đến đồn cảnh sát để đầu thú.
 "Ăn năn và quay trở lại, đặng cho tội lỗi mình được xóa đi...", người đàn ông đã làm được việc khiến cho tâm lý mình thoải mái, còn hơn lúc nào cũng sống nơm nớp lo sợ.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)