Chủ sốc, bật khóc vì mèo cưng đi tìm mình suốt 3 năm

Google News

Khi nhân viên kiểm soát động vật gửi cho cô ấy một bức ảnh của con mèo, cô đã rất sốc và bật khóc.

Một con mèo tên Meow đã được đoàn tụ với người chủ sống ở bang Kansas, Mỹ, sau khi mất tích gần ba năm về trước, hãng AP đưa tin.
Báo Kansas City Star báo cáo rằng con mèo Meow đã bị lạc chỉ mấy đêm trước khi chủ nó là cô Taylor Jezik chuyển đến sống ở một khu chung cư mới thuộc thành phố Gardner, thuộc bang Kansas, vào năm 2016.
Chu soc, bat khoc vi meo cung di tim minh suot 3 nam
Chú mèo Meow lúc đoàn tụ với chủ. Ảnh: AP 
Sau khi con mèo cưng mất tích, Jezik đã tìm kiếm Meow khắp nơi trong khu phố cũ. Cô đăng ảnh nó lên trang Facebook, báo cho các trung tâm cứu hộ động vật, thậm chí là đi dò tìm từng xác mèo chết dọc đường nhưng vô ích.

Mời quý vị xem video: Mèo hoang tìm mọi cách tha xác bạn đi trên phố gây xúc động

Tuy nhiên, mới hôm 25/6 vừa rồi, Jezik nhận được một thông báo rằng họ đã tìm thấy con mèo của cô bị mất tích hồi ba năm về trước. Cảnh sát Gardner cho biết họ phát hiện con mèo đi lang thang dưới mưa, và đưa nó đến bệnh viện thú y. Các nhân viên đã chăm sóc sức khỏe cho nó.
Jezik kể lại rằng cô ấy đã rất sốc và ngay lập tức bật khóc khi một nhân viên kiểm soát động vật gửi cho cô ấy một bức ảnh của Meow. Cô không biết làm cách nào mà nó lang thang và sống sót qua ngần ấy năm, cũng không hiểu vì sao nó có thể tìm đường từ khu phố cũ đến thành phố mới nơi cô đang ở.
Theo Tú Quyên/Pháp Luật Online

>> xem thêm

Bình luận(0)