Gặp gỡ chú mèo siêu "chảnh" chỉ ăn pizza và mỳ ống

Google News

(Kiến Thức) - Theo cô Michelle, mới đầu, cô cho rằng Stan chỉ đang chán nản, không muốn ăn thức ăn của mình và muốn đổi vị. Về sau, cứ mỗi khi cô Michelle ăn mỳ ý hoặc pizza, con mèo kỳ lạ Stan lại lén lút vào phòng bếp ăn vụng.

Theo thông tin đăng tải, cô Michelle Townley, sống ở Swindon, một thị trấn lớn Wiltshire , Tây Nam nước Anh có nuôi một con mèo kỳ lạ. Con mèo cưng này tên là Stan, có sở thích ăn uống vô cùng khác biệt.
Gap go chu meo sieu
 
Không giống như những con mèo khác thích uống sữa hoặc ăn đồ ăn khô, ăn cá... mèo Stan không hề có hứng thú với những món ăn dành cho mèo, khiến chủ nhân vô cùng đau đầu, không biết làm sao cho vừa ý.

Mời quý vị xem video: Bồ câu thoát nạn nhờ giả chết đánh lừa mèo

Gap go chu meo sieu
 
Một lần, khi cô Michelle ăn mỳ Ý và pizza, con mèo cưng Stan cực kỳ hứng thú. Nó đi ra đi vào với ánh mắt chờ mong, thèm khát. Thấy vậy, cô Michelle quyết định cho Stan ăn thử mỳ Ý và pizza. Chẳng ngờ, Stan vô cùng thích thú với hai món ăn này và ăn rất nhiều, khiến cô Michelle rất ngạc nhiên.
Gap go chu meo sieu
 
Theo cô Michelle, mới đầu, cô cho rằng Stan chỉ đang chán nản, không muốn ăn thức ăn của mình và muốn đổi vị.
Về sau, cứ mỗi khi cô Michelle ăn mỳ ý hoặc pizza, mèo Stan lại lén lút vào phòng bếp ăn vụng, những thứ khác tuyệt đối không động đến. Dù có bày ra trước mặt, mèo Stan cũng không chịu ăn.
Gap go chu meo sieu
 
Phát hiện ra sở thích ăn uống quái dị của mèo cưng, cô Michelle đã dễ dàng hơn trong việc giúp Stan ăn uống.
Theo cô, việc mèo cưng Stan có chung sở thích ăn uống với mình thực sự khá tuyệt vời. Tuy nhiên, cô cũng lo ngại, Stan có thể bị béo phì, vì thế sẽ hạn chế bớt đồ ăn của nó.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)