Chó Golden ngoan ngoãn bỗng nhiên cắn người, nạn nhân vội cảm ơn sau khi đi viện

Google News

Vì sao người bị cắn lại phải cảm ơn chú chó ấy?

Cho Golden ngoan ngoan bong nhien can nguoi, nan nhan voi cam on sau khi di vien

Chó là một loài động vật sở hữu khứu giác vô cùng nhạy bén. Thậm chí mũi của chúng không chỉ có công dụng nhận biết mùi mà còn có thể phát hiện ra những dấu hiệu bệnh tật trên cơ thể con người. Và câu chuyện dưới đây chính là một minh chứng cho điều này.

Chú chó Golden 5 tuổi trong câu chuyện của chúng ta vốn là thú cưng của một gia đình giàu lòng yêu thương.

Thế nhưng vào một lần nọ, khi nhà chủ nhân đang đón tiếp một cô gái tới chơi, chú chó vốn nổi tiếng ngoan ngoãn ấy đã bất ngờ làm ra một hành động khiến mọi người chấn động.

Cho Golden ngoan ngoan bong nhien can nguoi, nan nhan voi cam on sau khi di vien-Hinh-2

Ban đầu, nó vẫn tỏ ra vô cùng nhiệt tình chào đón vị khách nữ kia, thậm chí còn vui vẻ vẫy đuôi và liên tục quấn quýt bên chân cô gái.

Thế nhưng chỉ một lúc sau, dường như đánh hơi ra được một dấu hiệu gì đó bất thường, chú chó đã không còn nhiệt tình mà chỉ đứng yên bên cạnh vị khách rồi liên tục nghiêm túc đưa mũi ngửi khắp xung quanh cô.

Cô gái trẻ nghĩ rằng chú chó đang muốn được ôm ấp nên đã không ngần ngại đưa tay ra để ôm nó. Tuy nhiên ngay vào lúc đó, chú chó Golden đã ngay lập tức cắn một nhát vào tay của đối phương.

Hành động này của nó khiến tất cả mọi người đều bất ngờ và không ai phản ứng kịp. Chẳng ai trong số họ có thể ngờ rằng cún cưng ngày thường luôn ngoan ngoãn của nhà mình lại bất ngờ làm ra một việc đáng sợ tới vậy

Cho Golden ngoan ngoan bong nhien can nguoi, nan nhan voi cam on sau khi di vien-Hinh-3

Ngay sau đó, cả gia đình đã nhanh chóng đưa vị khách nữ đi bệnh viện để kiểm tra. Thế nhưng cũng tại đây, tất cả mọi người đã biết được lý do vì sao chú chó ấy lại đột nhiên cắn người như vậy.

Hóa ra, cô gái trẻ kia đã bị mắc ung thư vú giai đoạn đầu. Tuy nhiên vì căn bệnh mới ở thời kỳ manh nha nên chưa được phát hiện trong những lần kiểm tra tổng quát trước đó.

Thế nhưng theo lý giải của các bác sĩ, rất có thể chú chó Golden với khứu giác nhạy bén đã đánh hơi ra dấu hiệu bất thường về sức khỏe của cô và dùng hành động hung dữ của mình để cảnh báo.

Quả thực nếu như không có lần bị cắn này, cô gái trẻ hẳn cũng sẽ không tới bệnh viện kiểm tra và rất có thể sẽ bỏ lỡ mất cơ hội phát hiện, điều trị sớm căn bệnh quái ác kia. 

Những ngày sau đó, khi cô gái nằm điều trị ở bệnh viện, gia đình chủ nhân của chú chó Golden có đến thăm và không quên đưa cả nó đi cùng.

Khi gặp lại người mà mình đã từng cắn trước đó, chú chó không còn chút hung hăng nào mà lại trở về dáng vẻ ngoan ngoãn, vui vẻ và hiền hòa thường thấy.

Mặc dù từng phải chịu một nhát cắn của con vật ấy, thế nhưng cô gái cũng không hề trách móc nó mà còn xoa đầu cảm ơn con vật. Bởi có thể nói rằng, chú chó Golden ấy quả thực đã cứu cô một mạng.

Theo Trần Quỳnh/ Phapluatvabandoc

>> xem thêm

Bình luận(0)