Trời chưa sáng đã bán hàng, người đàn ông gặp sự lạ đời...

Google News

(Kiến Thức) - Có người đưa ra thắc mắc, nghi ngờ bà lão là người "du hành thời gian", "xuyên không" từ quá khứ đến, vì vậy mới dùng những đồng tiền cổ để mua hàng. Người bán hàng suy nghĩ và vẫn cứ thấy hãi hùng.

Mới đây, chia sẻ của một người bán hàng rong ở Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận. Theo lời chia sẻ, chỉ vì đi bán hàng quá sớm, anh đã gặp chuyện lạ lùng, nghĩ lại vẫn còn rợn người.
Người bán hàng rong cho biết, những ngày giáp Tết này, vì muốn tăng thêm thu nhập, anh đã dậy sớm để bán hàng. Ngày hôm đó, vào khoảng 5h sáng, trời vẫn còn tối, anh đã bày thịt khô, thịt sấy để bán.
Troi chua sang da ban hang, nguoi dan ong gap su la doi...
 
Đang lấy thêm thịt để bày ra, anh nhìn thấy một bà lão đầu tóc bạc phơ khoảng 80 tuổi bước đến và hỏi mua thịt.
Sau khi chọn lựa, bà lão chọn một số loại thịt sấy khác nhau trị giá 200 tệ (khoảng 700.000 đồng). Người bạn hàng nhận lấy và không suy nghĩ gì.
Tuy nhiên, sau đó nhìn kỹ lại, anh nhận ra 200 tệ mình vừa nhận là tiền cổ, đã bị dừng phát hành từ rất lâu. Lúc này, bóng dáng bà lão vừa mua hàng cũng đã không còn thấy.
Troi chua sang da ban hang, nguoi dan ong gap su la doi...-Hinh-2
 
Hoang mang, người bán thịt quyết định đăng tải câu chuyện kỳ lạ của mình lên mạng xã hội để chia sẻ với mọi người.

Mời quý vị xem video: Xem hotgirl Tây về tỉnh lẻ bán hàng rong

Có một số người nói rằng có thể bà lão đã giữ tiền riêng quá lâu, đến giờ mới mang ra dùng. Cũng có người nói rằng nếu còn số seri trên tờ tiền cả trước và sau, mang ra ngân hàng có lẽ vẫn đổi được tiền mới.
Tuy nhiên, cũng có người đưa ra thắc mắc, nghi ngờ bà lão là người "du hành thời gian", "xuyên không" từ quá khứ đến, vì vậy mới dùng những đồng tiền cổ để mua hàng.
Có người còn cho rằng, bà lão là một bóng ma, xuất hiện vào lúc chập choạng nữa tối nửa sáng để mua hàng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)