Nữ sinh viên thú y cứu chục con ngựa và sự thật kinh khủng

Google News

(Kiến Thức) - Cô sinh viên Fallon Blackwood lấy đi những con ngựa già từ chủ của chúng, hứa rằng chúng sẽ được sống phần đời còn lại trong khu bảo tồn, thế nhưng sau đó, Fallon bán những con ngựa cho lò mổ.

Fallon Blackwood, 24 tuổi mới đây đã bị bắt vì sự dối trá bệnh hoạn của mình. Cô lấy đi những con ngựa già từ chủ của chúng, hứa rằng chúng sẽ được sống phần đời còn lại trong khu bảo tồn thế nhưng sau đó, Fallon bán những con ngựa cho lò mổ.
Theo thông tin đăng tải, Fallon Blackwood là một sinh viên ngành thú y. Lợi dụng ngành học của mình, cô gái trẻ chiếm được lòng tin của những người nuôi ngựa.
Khi phát hiện chủ nuôi nào không thể chăm sóc được những con vật già cả của họ, Fallon sẽ lợi dụng lòng tin tưởng của những người này, lừa lấy đi con ngựa mà họ yêu quý.
Nu sinh vien thu y cuu chuc con ngua va su that kinh khung
 
Fallon thường nói với những người nuôi ngựa rằng cô sở hữu một trang trại rộng 18 mẫu ở Boaz, Alabama. Nơi đó, cô có thể chăm sóc những con ngựa già yếu. Tuy nhiên, cô chỉ có thể nhận ngựa miễn phí, không có tiền để mua lại ngựa.

Mời quý vị xem video: Ghê rợn trước bẫy săn bắt động vật hoang dã. Nguồn video: VTC14

Những người chủ không còn đủ khả năng và sức khỏe để chăm sóc ngựa cưng của mình sẽ tin tưởng và không ngần ngại đưa con ngựa mình yêu thương cho Fallon, hy vọng rằng suốt phần đời còn lại chúng sẽ được sống thong dong, vui vẻ.
Nu sinh vien thu y cuu chuc con ngua va su that kinh khung-Hinh-2
 
Chẳng ngờ, sau khi lấy được những con ngựa khỏi tay của chủ cũ, Fallon đã đem bán chúng cho những lò mổ ở Mexico.
Theo báo cáo, Fallon đã bán khoảng 50 con ngựa cho các lò mổ.
Ngay sau đó, nữ sinh viên độc ác đã bị cảnh sát bắt giữ. Thế nhưng sau khi nộp tiền bảo lãnh khoảng 15.000 đô la, Fallon đã được thả ra. Cô nàng dự kiến sẽ được tốt nghiệp vào tháng Năm năm nay.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)