Mua rắn nhỏ làm thú cưng, chủ nhân tá hỏa khi rắn "biến hóa"...

Google News

(Kiến Thức) - Lên mạng kiểm tra, chàng trai phát hiện, hóa ra rắn nhỏ thú cưng của mình hóa ra là trăn khổng lồ, trong đó còn có một con trăn vàng, là động vật được bảo hộ cấp 1 quốc gia, cá nhân không thể chăn nuôi tự phát.

Theo thông tin đăng tải, 4 năm trước, chàng trai sống ở Vân Nam, Trung Quốc đã đến cửa hàng thú cưng để tìm cho mình loài vật nuôi yêu thích.
Lúc đó, nhìn trúng hai con rắn nhỏ xinh, chỉ dài khoảng 60cm, kích cỡ khoảng ngón tay cái, thấy rất dễ thương, anh quyết định mua luôn.
Chẳng ngờ, qua thời gian chăm sóc, hai con rắn nhỏ xinh càng ngày càng lớn, sức ăn cũng không ngừng tăng, đòi hỏi phải có chỗ chăn thả rộng hơn.
Mua ran nho lam thu cung, chu nhan ta hoa khi ran
 
Đến khi hoàn toàn trưởng thành, hai con rắn nhỏ xinh biến thành hai con trăn khổng lồ, khiến anh càng nhìn càng thấy sợ.

Mời quý vị xem video: 6 con trăn to lớn nhất từng được tìm thấy

Lên mạng kiểm tra, chàng trai phát hiện, hóa ra thú cưng của mình đúng thật là trăn khổng lồ, trong đó còn có một con trăn vàng quý hiếm, là động vật được bảo hộ cấp 1 quốc gia, cá nhân không thể chăn nuôi tự phát.
Thấy thế, chàng trai lập tức nhét hai thú cưng vào bao tải, mang đến đồn cảnh sát gần nhất để giao nộp.
Sau khi câu chuyện hy hữu được truyền thông địa phương đưa tin, ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của mọi người, khiến mọi người xôn xao bàn tán.
"Sức ăn của thú cưng càng lúc càng lớn, có lẽ chàng trai sợ hãi, ngày nào đó biến thành thức ăn của chúng, vì vậy mới giao nộp", "Nuôi thêm một thời gian, biết đâu lại có một cô vợ rắn giống như Bạch Tố Trinh'... cư dân mạng xôn xao bàn tán.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)