Gã trai biến thái chuốc thuốc mê người yêu để... người khác quan hệ

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi Nghê vào phòng, Lý liền nhường giường cho Nghê, để Nghê mặc sức cưỡng bức người yêu mình. Trong quá trình, cô gái mặc dù mê man nhưng vẫn cảm nhận sự khác lạ.

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra tại Đài Bắc, Đài Loan. Anh Lý và bạn gái mình vốn có mối quan hệ tình cảm khá tốt. Ngày thường, Lý vẫn tỏ ra là một người bạn trai biết điều, chiều người yêu. Không ngờ, sự chiều chuộng đó là có lý do cả.
Mới đây, thông qua mạng xã hội, anh Lý quen biết với anh Nghê. Biết được Nghê cũng là người háo sắc, lại có sở thích bệnh hoạn, Lý đợi lúc bạn gái ngủ say, chụp lại những hình ảnh nhạy cảm của cô rồi gửi cho Nghê xem.
Ga trai bien thai chuoc thuoc me nguoi yeu de... nguoi khac quan he
Ảnh minh họa 
Sau đó, Lý dụ dỗ Nghê, nói rằng chỉ cần đưa 500 Đài tệ (khoảng 350.000 đồng), Lý sẽ bỏ thuốc mê bạn gái, sau đó cho Nghê giả làm mình, quan hệ cùng bạn gái của mình.
Nhận được lời đồng ý của Nghê, Lý hào hứng đi mua thuốc mê, bỏ vào đồ uống của bạn gái. Chờ dược hiệu phát huy tác dụng, Lý mở cửa cho Nghê vào phòng.
Sau khi Nghê vào phòng, Lý liền nhường giường cho Nghê, để Nghê mặc sức cưỡng bức bạn gái mình. Trong quá trình, cô gái mặc dù mê man nhưng vẫn cảm thấy khác lạ, vì đau đớn nên tỉnh lại đôi phần. Thế nhưng do dục vọng che mờ lý trí, mắt thấy bạn gái Lý tỉnh lại nhưng Nghê vẫn không chịu dừng tay.

Mời quý vị xem video: Có người yêu đôi lúc lại là gánh nặng

Cảm thấy được chuyện không thành, Lý giả bộ túm lấy Nghê và quát: "Anh là ai?", sau đó thuận lợi giúp Nghê chạy trốn.
Sau đó, mặc dù Lý hết lời khuyên bảo, bạn gái của hắn vẫn quyết định báo cảnh sát. Qua điều tra, cảnh sát phát hiện, chính Lý là người mở cửa dẫn Nghê vào phòng.
Sốc nặng trước hành vi biến thái, đáng sự của bạn trai, cô gái kiện cả Lý và Nghê ra tòa.
Trước những bằng chứng rõ ràng, Lý và Nghê không thể chối tội. Kết quả, Lý bị phạt tù 4 năm 6 tháng. Nghê bị phạt tù 1 năm 10 tháng, cả hai đều phải bồi thường một số tiền lớn cho nạn nhân.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)