Khỏi ung thư ngoạn mục, người phụ nữ lại chết thảm vì điều khó tin

Google News

(Kiến Thức) - Cùng ngày nhổ răng khôn, cô Tiêu chảy máu không ngừng ở vết thương trong miệng. Sáng hôm sau, rời giường, máu thấm cả xuống gối, không thể cầm lại. Trước đó, cô Tiêu đã khỏi bệnh ung thư vú ngoạn mục.

Theo thông tin đăng tải, cô Tiêu, sống ở trung tâm thủ đô Kuala Lumpur ở Malaysia cùng chồng và hai con gái vốn có cuộc sống vô cùng vui vẻ hạnh phúc, nhiều người mơ ước.
Đến năm 2013, cô Tiêu bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú. Mới đầu, khi biết tin, cô Tiêu khá suy sụp, thế nhưng bằng vào tinh thần lạc quan, nghị lực phi thường và khát khao được sống mãnh liệt, cô Tiêu chiến đấu với căn bệnh quái ác một cách mạnh mẽ, không quan nhượng.
Sau khi điều trị bằng điện, hóa trị và phẫu thuật nhiều lần, bệnh tình của cô Tiêu ngày một tiến triển tốt. Vào năm 2017, sau lần trị liệu cuối cùng, cô Tiêu được xác nhận là không còn các tế bào ung thư trong cơ thể.
Khoi ung thu ngoan muc, nguoi phu nu lai chet tham vi dieu kho tin
 Ảnh  minh họa.
Chẳng ngờ, mới đây, khi cô Tiêu đến bệnh viện ở thành phố để nhổ răng khôn, đã gặp chuyện không may mắn.
Cùng ngày nhổ răng khôn, cô Tiêu chảy máu không ngừng ở vết thương trong miệng. Sáng hôm sau, rời giường, máu thấm cả xuống gối, không thể cầm lại.
Vì lúc này cô Tiêu quá yếu, gia đình đưa cô đến một phòng khám gần nhà để cầm máu trước khi đi đến bệnh viện. Sau đó mọi chuyện tạm ổn.

Mời quý vị xem video: Cô gái có 2 khối u ác quái ở buồng trứng vì đồ ăn nhanh

Những tưởng mọi chuyện đã êm xuôi, hai chân của cô Tiêu lại xuất hiện những vết chàm vô cùng đáng ngờ, kèm theo đó cô Tiêu bị nhức đầu, nôn mửa, nôn ra những chất lỏng màu đen. Được đưa vào bệnh viện rất nhanh sau đó nhưng cô Tiêu rơi vào trạng thái hôn mê sâu, ba ngày sau thì buông tay, qua đời.
Xác nhận của bệnh viện cho biết, cô Tiêu qua đời vì xuất huyết nội sọ và bệnh thymoma. Kết luận này khiến gia đình cô Tiêu vô cùng bất mãn. Theo họ, trước khi tiểu phẫu nhổ răng khôn, họ đã hỏi ý kiến bác sĩ, nói rằng cô Tiêu có tiền sử ung thư, liệu nhổ răng khôn có sao không. Lúc đó bác sĩ đã trả lời là không sao, chỉ phục hồi chậm hơn người bình thường. Không nghĩ rằng chỉ vì nhổ răng khôn mà cô Tiêu mất mạng.
Gia đình cô Tiêu cho biết, họ sẽ kiện người phụ trách điều trị cho cô Tiêu, cáo buộc bác sĩ đã không xem xét cẩn thận lịch sử y tế của bệnh nhân, dẫn đến bi kịch.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)