Chú chó gồng mình trong lạnh giá giữ ấm cho bạn bị thương

Google News

Cảnh tượng chú chó dũng cảm giữ cho "bạn gái" bị thương của mình ấm áp và an toàn giữa trời tuyết rơi thật dễ lấy nước mắt người xem.

Chu cho gong minh trong lanh gia giu am cho ban bi thuong
(Ảnh: Daily Mail) 
Giữa cái lạnh đông buốt giá với tuyết rơi, lại bị thương nặng giữa đường ray tàu hỏa đến không thể di chuyển, cô chó mang tên Lucy ở Ukraina như cầm chắc cái chết, nếu không có sự bảo vệ của "người bạn đời" - một chú chó đực dũng cảm có tên Panda.
Trong suốt 2 ngày trời, Panda đã ở bên người bạn đời của mình, ủ ấm cho Lucy và giữ cho cô chó này nằm rạp xuống nền đất mỗi khi những chuyến tàu "tử thần" nặng hàng trăm, hàng nghìn tấn chạy qua đầu chúng. Khi có người địa phương gần đó tới gần xem xét, Panda sẽ sủa lên, xua đuổi họ đi chỗ khác.
Cuối cùng, "cặp đôi" trên được giải cứu bởi Denis Malafeyev, người đã quay lại đoạn clip cảm động phía trên và chia sẻ lên mạng xã hội, đánh động con tim của cư dân mạng. Kể cả sau khi đã nằm an toàn trong cốp xe của Malafeyev, cặp đôi cún trên vẫn quấn lấy nhau rất tình cảm.
Chu cho gong minh trong lanh gia giu am cho ban bi thuong-Hinh-2
Cặp đôi cún Panda-Lucy sau khi được giải cứu (Ảnh: Daily Mail) 
Ông Malafeyev cho biết không rõ trong hoàn cảnh nào cô chó Lucy bị thương, có phải do tàu lửa va phải hay không, tuy nhiên Lucy sau cùng đã được cứu chữa với chỉ những vết thương nhẹ.
"Tôi không biết phải gọi nó là gì, bản năng, tình yêu, tình bạn, hay sự thủy chung?", ông Malafeyev chia sẻ. "Nhưng tôi tin chắc rằng không phải con người chúng ta ai cũng có thể làm như vậy".
Sau cùng, cặp đôi Panda-Lucy cũng nhận được cái kết có hậu, người chủ đã tìm thấy và đón chúng trở về nhà.
Mời quý độc giả xem video Trâu điên tấn công người (nguồn VTV):
Theo Bảo Ngân/VnTinnhanh

>> xem thêm

Bình luận(0)