Tiến Luật tiết lộ "bằng chứng" Hari Won đang mang thai?

Google News

Nếu lời nói của Tiến Luật là thật thì xin chúc mừng cặp đôi Trấn Thành và Hari Won sắp có thêm thành viên mới trong gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hari Won bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý: “Mắc ói + chóng mặt… mệt quá“, lẽ thường đây sẽ là những triệu chứng khiến mọi người lo lắng cho sức khỏe cô nàng, ấy vậy mà đa số cư dân mạng đều vui mừng khấp khởi.
Có lẽ nguyên nhân đến từ bình luận của ông anh Tiến Luật: “Mấy tháng đầu hay vậy lắm” khiến các fan của nữ ca sĩ nhớ đến việc trước đây vợ chồng Trấn Thành từng đăng tải hình ảnh cả hai đi khám ở Bệnh viện Tâm thần (tại TP.HCM những ai muốn thụ tinh nhân tạo thì bắt buộc phải có sự đồng ý, xác nhận của bệnh viện này). Liên kết các “manh mối” lại với nhau, nhiều cư dân mạng hiện đang hy vọng rằng Hari Won đang thật sự có “tin vui” sau khi cùng ông xã thực hiện việc thụ tinh nhân tạo.
Tien Luat tiet lo
Chia sẻ của Hari Won được Tiến Luật đáp lời khiến cư dân mạng khấp khởi hy vọng. 
Trấn Thành và Hari Won đã kết hôn được 3 năm nhưng trước đó cho biết vẫn đang cân nhắc việc có con vì giọng hát Anh cứ đi đi bị ung thư cổ tử cung, thêm với chứng co giật vì tụt canxi nên ông xã của cô rất lo lắng về tình hình sức khỏe của vợ nếu mang thai.
Sau hình ảnh cả hai vợ chồng Trấn Thành đi khám Tâm thần, nam danh hài đã có chia sẻ dự định có em bé trong năm Kỷ Hợi càng khiến “dân tình” thêm mong chờ: “Để suy nghĩ nha, cũng muốn đẻ đó, chứ không phải không đâu nha. Năm nay chúng tôi định có em bé nha nhưng “định” thôi nha, không biết mọi chuyện ra sao. Bận quá thì thôi, còn thư thư, giãn giãn được thì biết đâu có, khi nào có sẽ thông báo nha“. Bên cạnh đó, gần đây Hari Won cũng công khai nói về quan niệm trong việc nuôi dạy con cái cho thấy nữ ca sĩ hẳn cũng “tâm tư” và chờ mong lắm: “Trong tương lai, Hari nghĩ mình sẽ là người mẹ hơi cứng rắn và nghiêm khắc vì điều quan trọng nhất mà Hari muốn ở con mình là phải ngoan và lễ phép“.
Hiện tại Trấn Thành và Hari Won vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin này nhưng chắc chắn tất cả người hâm mộ đều đang rất hy vọng cả hai sẽ có thể nhanh chóng đón thêm thành viên mới, để hạnh phúc gia đình càng thêm trọn vẹn.
Theo Bảo Bảo/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)