Bất ngờ hình ảnh Hari Won mặc váy bầu, lộ vòng hai to bất thường?

Google News

Nữ ca sĩ Hari Won đã chia sẻ nhiều hình ảnh cùng với việc phủ nhận phát ngôn đang mang bầu mà dân mạng đang đồn đoán thời gian qua.

Cách đây không lâu, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh nữ ca sĩ Hari Won với thân hình khác lạ. Trong tấm ảnh được chia sẻ, bà xã Trấn Thành diện trang phục váy rộng với vòng hai to bất thường. Điều này lập tức dấy lên tin đồn Hari Won đang mang thai vốn đã râm ran suốt thời gian qua.
Mới đây ông xã của Hari Won - MC Trấn Thành đã chia sẻ về mong muốn có con của cả hai trong một game show. Cụ thể, khi được người hâm mộ khuyên nên sinh con vào năm 2019, Trấn Thành thoải mái trả lời: "Để anh suy nghĩ đã nha. Vì muốn có con lắm chứ đâu phải không đâu. Năm nay định có baby đó. Nhưng mà chỉ định thôi nha, chứ không biết mọi chuyện ra sao nữa. Nếu bận quá thì thôi, còn cả hai thư giãn thì biết đâu sẽ có". Phát ngôn của nam MC càng khiến cho sự nghi ngờ của người hâm mộ ngày một tăng lên.
Bat ngo hinh anh Hari Won mac vay bau, lo vong hai to bat thuong?
 
Mới đây đại diện nữ ca sĩ mới đây chính thức lên tiếng về vụ việc. Theo đó, vị quản lý cho biết hình ảnh khác lạ của Hari Won những ngày qua thực chất là nằm trong bộ ảnh quảng cáo thương hiệu cho một tập đoàn lớn của Việt Nam.
Như vậy, điều này cũng đồng nghĩa với việc thông tin nữ ca sĩ Hari Won mang thai là hoàn toàn không đúng sự thật.
"Bản thân tôi và ê-kíp cảm thấy bất ngờ và buồn cười khi một tấm ảnh cũng khiến bản thân gặp phải không ít hiểu lầm. Có thai là niềm tự hào của bất cứ cặp đôi nào. Nếu quả thật có tin vui, chắc chắn tôi và chồng mình sẽ chủ động thông báo đến khán giả, thay vì giấu diếm cho riêng mình", Hari Won chia sẻ.
Theo Phương Thảo/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)