Angela Phương Trinh gây sốc với vẻ ngoài gầy gò, xuống sắc

Google News

Hình ảnh gầy gò, hốc hác của "nữ hoàng gợi cảm" Angela Phương Trinh đã khiến dân tình vô cùng xót xa, lo lắng.

Thời gian qua, Angela Phương Trinh ít xuất hiện trong làng giải trí. Người đẹp sinh năm 1995 thay đổi 180 độ so với trước đây. Không còn sexy, chỉn chu váy áo hàng hiệu, mỹ nhân họ Lê ăn chay trường, mặc áo nâu sòng đi tụng kinh niệm phật, mang yêu thương đến cho hoàn cảnh khó khăn.
Mới đây, Angela Phương Trinh chia sẻ những hình ảnh đời thường. "Bà mẹ nhí" hóa nàng thơ giữa vườn hoa với sét đồ dịu dàng, áo trắng kết hợp cùng đầm xanh nữ tính.
Tuy nhiên, Angela Phương khiến người hâm mộ lo lắng khi để lộ sắc vóc gầy gò đến mức gương mặt hốc hác, xương quai xanh hiện lên rõ. Dù cười tươi nhưng nữ diễn viên Mùi ngò gai vẫn không che dấu được vẻ tiều tụy, thiếu sức sống.
Angela Phuong Trinh gay soc voi ve ngoai gay go, xuong sac
 

Angela Phuong Trinh gay soc voi ve ngoai gay go, xuong sac-Hinh-2
 

Angela Phuong Trinh gay soc voi ve ngoai gay go, xuong sac-Hinh-3
Nhiều dân mạng than Phương Trinh quá gầy và xuống sắc. 
Dù từng vướng thị phi vì váy áo hở hang quá đà nhưng không thể phủ nhận thân hình chuẩn 3 vòng rực lửa của Agela Phương Trinh một thời. Hiện tại, mỹ nhân họ Lê đã bị liệt vào danh sách ngôi sao cần phải tăng cân để lấy lại sắc vóc ban đầu sau những bức ảnh mới.
Angela Phương Trinh từng là diễn viên nhí nổi bật của showbiz Việt. Hồi còn nhỏ, Angela Phương Trinh ghi dấu ấn với các bộ phim như Người mẹ nhí, Kính vạn hoa, Mùi ngò gai. Những năm gần đây, cô tham gia Taxi, em tên gì, Sứ mệnh trái tim, Glee phiên bản Việt.
Sau thời gian "nổi loạn", Angela Phương Trinh bắt đầu lựa chọn những trang phục đẹp và không gây sốc. Bên cạnh các hoạt động giải trí, Angela Phương Trinh cho biết cô dành nhiều thời gian hơn cho công việc thiện nguyện.
Angela Phuong Trinh gay soc voi ve ngoai gay go, xuong sac-Hinh-4
Không còn những tấm ảnh khoe thân hở hang và thường xuyên chia sẻ những tâm sự về cuộc sống, Angela Phương Trinh dường như cho thấy cô đang trưởng thành và chín chắn hơn. 
Nữ diễn viên sinh năm 1995 cho biết cô đã ăn chay gần một năm qua. Cô cũng nói không còn muốn khoe những tấm ảnh về số đo ba vòng như trước. "Cô ấy trưởng thành và quyến rũ hơn", một cư dân mạng nhận xét trên Instagram của Phương Trinh.
Cô cũng khẳng định đã thay đổi quan điểm sống, không còn quan tâm đến những ồn ào và cạnh tranh trong showbiz. “Nỗ lực mà không được thì ta nên trân trọng những gì ta có được. Như vậy là tốt rồi, có là tốt rồi, có ăn là tốt rồi, có mặc cũng là tốt rồi, có ở là tốt rồi, được vậy là tốt rồi. Lòng sẽ nhẹ nhàng hơn”, cô nói về lời khuyên của một sư thầy dành cho mình.
Theo My My/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)