Hari Won dọa “đốt nhà” Lâm Vỹ Dạ vì dám nhắc đến chuyện này

Google News

Hari Won và Lâm Vỹ Dạ đã có màn tung hứng khiến nhiều người phấn khích.

Xuất hiện trong tập mới nhất của chương trình "Giọng Ca Bí Ẩn" là sự tham dự của các khách mời: Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt, Á hậu Thùy Dung, Ái Phương, Trương Thế Vinh. Các khách mời đã có những màn tung hứng hấp dẫn mang đến tiếng cười cho khán giả.
Theo đó, trong phần thể hiện tài năng, một nam thí sinh đã chuẩn bị sẵn một hộp quà gửi tặng riêng đến cho Lâm Vỹ Dạ. Sự phân biệt đối xử này khiến Hari Won, Thùy Dung và Ái Phương phải "nổi đóa" vì ganh tị.
Hari Won doa “dot nha” Lam Vy Da vi dam nhac den chuyen nay
 
Điều khiến nhiều người bất ngờ hơn là món quà này lại là cục than tổ ong được gói rất chỉnh chu với ý nghĩa sưởi ấm cho Vỹ Dạ. Ngay lập tức, Trấn Thành và Hari Won ra sức "đốt nhà" Lâm Vỹ Dạ khi cho rằng, dù đã có chồng nhưng Dạ vẫn cần đến cục than để sưởi ấm tâm hồn mình.
Sau khi hỏi các khách mời về tài năng rap của thí sinh, ca sĩ Hari Won phũ phàng chê thí sinh rap không hay. Chớp được thời cơ trả thù, Lâm Vỹ Dạ thẳng thắn nói: "Trong lòng Hari Won chỉ có 1 người rap hay thôi".
Trước màn trả thù của Lâm Vỹ Dạ Hari lập tức lên tiếng dằn mặt: "Em chơi chị như vậy hả. Tôi cũng có một nồi thông tin về Lâm Vỹ Dạ. Hôm nay đốt nhà nào sáng nhất nha em". Tình huống này khiến cả trường quay phải bật cười vì phấn khích.
Giọng ải giọng ai: Trường Giang hả hê khi ly gián được tình cảm giữa Trấn Thành và Phạm Quỳnh Anh
Theo Mộc Liên/ Thegioitre

>> xem thêm

Bình luận(0)