Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình khiến TVB mất thêm 30 tỷ đồng

Google News

Góp mặt trong 'Bằng chứng thép' phần 4 với vai trò nữ chính, scandal ngoại tình của Huỳnh Tâm Dĩnh khiến TVB phải hủy bỏ toàn bộ cảnh quay của cô và chi hơn 30 tỷ đồng để quay lại.

Scandal ngoại tình của Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An khiến cho sự nghiệp của cặp đôi này bị ảnh hưởng lớn. Đặc biệt, trước khi scandal này nổ ra, nữ diễn viên đã hoàn thành cảnh quay trong Bằng chứng thép 4 mà cô tham gia với vai trò nữ chính, đất diễn rất nhiều. Để bộ phim không bị ảnh hưởng, TVB đã phải chi ra 30 tỷ đồng để quay lại những cảnh có mặt Huỳnh Tâm Dĩnh.
Huynh Tam Dinh ngoai tinh khien TVB mat them 30 ty dong
Huỳnh Tâm Dĩnh và các đồng nghiệp tại hậu trường Bằng chứng thép 4. 
Hôm 5/5, trên Weibo, tài khoản Sisi Tăng Tây cho biết, những diễn viên tham gia đóng lại có thể sẽ không được trả cát xê. Nguyên nhân là bởi trước đó, đài truyền hình Hong Kong đã thực hiện chế độ lương theo từng tập phim, thay vì tập phim trên kịch bản gốc. Như vậy tức là, dù diễn viên có quay bao nhiêu lâu và bao nhiêu lần thì khi cảnh quay bị loại khỏi kịch bản, diễn viên sẽ không được tính cát xê.
Khi thông tin này được chia sẻ, dàn diễn viên của Bằng chứng thép 4 đã có nhiều ý kiến. Trong đó, Lý Thi Hoa - dù không còn là thành viên của TVB vẫn chấp nhận quay lại. Trong khi đó, Huỳnh Hạo Nhiên lại tỏ ra bức xúc. Lê Nặc Ý cũng bày tỏ sự không hài lòng va cho rằng, anh và nữ diễn viên đã lâu không liên lạc. Ai cũng đều là người lớn và đều hiểu chuyện cả. Anh cũng mong muốn mọi người cho Huỳnh Tâm Dĩnh thời gian để bình tâm lại. 
Không chỉ có dàn sao TVB chịu cảnh mất tiền oan vì Huỳnh Tâm Dĩnh mà một người bạn diễn khác của cô cũng bị ảnh hưởng. Đó là Trương Chấn Lãng - người cùng với Huỳnh Tâm Dĩnh đóng bộ phim Ngưu hạ nữ cao âm. Sau scandal, bộ phim đã bị hủy lịch chiếu và phải quay lại. Thậm chí, nam diễn viên 82 tuổi Chung Cảnh Huy cũng bị Huỳnh Tâm Dĩnh làm cho liên lụy, phải đi quay lại một lần nữa.
Huỳnh Tâm Dĩnh được biết đến là Á hậu 2 Hong Kong năm 2012. Cô từng nổi danh trong Cung Tâm Kế.
Hồi đầu tháng 4, clip cô và Hứa Chí An ôm hôn nhau trên taxi đã bị phát tán. Scandal này khiến nữ diễn viên bị lên án nặng nề. Nhiều người đề nghị TVB phải đuổi Huỳnh Tâm Dĩnh khỏi nhà đài.
Theo BN/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)