Lộ diện em trai Hari Won trong bữa ăn cùng Trấn Thành

Google News

Danh hài Trấn Thành vừa chia sẻ một đoạn clip về việc bỏ tiền mời gia đình vợ đi ăn, đồng thời giới thiệu một số thanh viên trong gia đình Hari Won.

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải một đoạn video trên trang cá nhân của mình, nội dung về bữa ăn anh mời gia đình Hari Won và một số thành viên trong công ty do cô mới thành lập. Đây được coi là một lần hiếm hoi mà các thành viên trong gia đình nữ ca sĩ Hàn Quốc cùng nhau xuất hiện, mặc dù vẫn thiếu bố và em gái thứ hai.
Lo dien em trai Hari Won trong bua an cung Tran Thanh
Bữa ăn có vui vẻ giữa những người thân thiết với Hari Won 
Trấn Thành rất giỏi tạo không khí vui vẻ với nhiều câu trêu đùa với mọi người trong bữa ăn. Lúc đầu, anh đi một vòng giới thiệu các nhân viên trong công ty Hari mới thành lập, gồm trợ lý, thợ làm tóc và chuyên viên trang điểm. Sau đó, anh quay đến những thành viên khác trong gia đình nhà vợ.
Cô em gái út Yoo Rudya đã khá quen mặt với khán giả vì từng xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình. Yoo Rudya tỏ ra rất thân thiết với mọi người, đặc biệt là chuyên viên trang điểm Đỗ Hoàng Vũ, người phụ trách make up cho Hari Won mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Mẹ Hari Won xuất hiện với nhan sắc rất nổi bật và trẻ trung, tuy không biết nhiều Tiếng Việt nhưng bà rất hòa đồng với mọi người. Mẹ Hari chia sẻ rằng: "Tôi biết chút tiếng Việt, nhưng chỉ nghe được chứ không nói được".
Trái ngược với mọi người, em trai của nữ ca sĩ lại khá ngại ngùng trước ống kính. Luôn quay mặt đi và không nói câu nào. Cô gái ngồi cạnh em trai Hari Won được chính Trấn Thành giới thiệu là bạn gái của anh chàng. Danh hài đùa rằng: "Hai đứa này mới yêu nhau một thời gian nên vẫn còn xấu hổ. Lớn vậy mà vẫn còn xấu hổ".
Lo dien em trai Hari Won trong bua an cung Tran Thanh-Hinh-2
 Em trai Hari và bạn gái của anh chàng.
Dựa theo ngoại hình, nhiều khán giả đoán rằng cô bạn gái của em trai Hari Won là một người Việt Nam. Cô ngại ngùng lấy tay che mặt vì không muốn lộ diện nhiều.
Cuối video, Hari đã dành được quyền quay phim, đưa camera vào Trấn Thành và bắt đầu "chê bai" ông xã. Cô nói: "Bây giờ em quay anh nè. Một người rất mũm mĩm, mặt bự như trăng trên trời ban đêm. Thế mà vẵn ăn như chưa từng ăn. Mặt tròn quay, bụng thì to, còn đùi này là cái gì đây?"
Danh hài nhanh chóng đáp trả: "Cái gì thế? Bữa này ai trả tiền? Bữa trước tôi không có tiền trả là do tôi quên đem, còn bữa này ai trả? Tại sao lại đối xử với tôi như vậy?". Ngay lập tức, Hari đổi thái độ thành nịnh bợ chồng vì sắp được ăn "miễn phí". Màn đối đáp cực hài hước và tràn đầy tình ý giữa hai vợ chồng khiến nhiều khán giả thích thú.
Theo Oanh Nguyễn /Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)