Hari Won bị soi mói chuyện ăn uống, tăng cân vì có bầu?

Google News

Bị soi mói chuyện ăn nhiều phát tướng, Hari Won - vợ danh hài Trấn Thành lên tiếng khá "gắt" nhưng vô tình lộ dự định.

>>> Mời quý độc giả xem MV Là cả bầu trời của Hari Won. Nguồn Youtube/ Hari Won:
Sau khi vợ Trường Giang được bạn thân xác nhận đang mang bầu, chuyện có con của bà xã của Trấn Thành cũng được fan đặc biệt quan tâm bởi hai cặp vợ chồng đều là nghệ sỹ này từ trước đến nay luôn được mang ra so sánh.
Mới đây, Hari Won đã có chia sẻ về việc cô bị chê ăn nhiều, mập ú: "Đã bao giờ bạn bị ai đó quay lại hình ảnh đang dùng bữa tối kèm lời comment là: “Ăn nhiều thế"? Tệ hơn, đã bao giờ bạn nghe những bình luận tiêu cực về mình như: quá mập, phát phì, ba vòng không cân đối…?
Hari đã nghe rất rất nhiều và có thể bạn không biết nhưng những lời nói đó làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Hari. Mà mỗi khi buồn bã, Hari không biết làm gì ngoài ăn, để cho đỡ buồn".
Hari Won bi soi moi chuyen an uong, tang can vi co bau?
 
Hari Won bi soi moi chuyen an uong, tang can vi co bau?-Hinh-2
 
Về sở thích ăn uống của Hari Won, khán giả đã được biết từ khi cô tham gia chương trình thực tế "Cuộc đua kỳ thú" - thời điểm còn yêu rapper Đinh Tiến Đạt. Trên trang cá nhân, cô cũng thường chia sẻ hình ảnh những món ăn ngon. Trong một vài clip thực tế thực hiện cùng chồng, Hari Won cũng chẳng giữ hình ảnh nữ nghệ sỹ mà thoải mái ăn uống nếu gặp món đúng khẩu vị.
Sau nhiều lần bị dân mạng "bóc phốt" mải mê ăn đồ ngọt trên các bàn tiệc ở sự kiện, họp báo hay trong chương trình có nhiều ngôi sao bà xã Trấn Thành vẫn tỏ ra rất lạc quan. Cô nhấn mạnh bản thân sẽ cố gắng làm những điều tốt cho sức khỏe:
"Có những thời điểm bị tăng cân, Hari biết mình cần kiềm chế lại để giữ hình ảnh đẹp. Nhưng tạng người Hari rất dễ mập. Sau nhiều chuyện, hơn ai hết Hari hiểu rõ tầm quan trọng của việc ăn uống, giữ gìn sức khoẻ và trân trọng cuộc sống. Vậy nên đừng ai chê Hari mập nữa, mình biết rồi và luôn cố gắng làm những điều tốt nhất cho bản thân và gia đình".
Trước sự tò mò về việc vòng 2 của Hari Won nhô cao và sức ăn dường như nhiều hơn trước, người đẹp gốc Hàn bất ngờ đáp lại bằng những chia sẻ ẩn ý về chuyện sẽ làm mẹ cũng như lo lắng về sự thay đổi cân nặng trong giai đoạn đó.
Hari Won bi soi moi chuyen an uong, tang can vi co bau?-Hinh-3
 
"Giờ Hari đã là một người phụ nữ của gia đình, không chắc mai này sẽ béo hay gầy, có thể thành mẹ bỉm sữa mập ú. Nhưng quan trọng là mình đã lựa chọn cuộc sống của mình là hy sinh tất cả để có sức khoẻ, có tinh thần tốt, chăm lo cho cuộc sống của những người xung quanh là mình hạnh phúc rồi".
Hari Won bi soi moi chuyen an uong, tang can vi co bau?-Hinh-4
 
Sau khi chia sẻ trên trang cá nhân, bài đăng của Hari Won làm dấy lên những đồn đoán rằng cô đang mang bầu, khiến tâm trạng không thoải mái vì bị soi mói chuyện ăn uống. Tuy nhiên một số fan đã đưa ra hình ảnh thay đổi ngoại hình thất thường của Hari Won và cho rằng đây hoàn toàn không phải dấu hiệu bầu bí. Bên cạnh đó, cũng có không ít lời động viên và chia sẻ với bà xã Trấn Thành, khuyên cô không nên quá để ý tới những bình luận của dân mạng.
Trước đó hồi tháng 5 khi tham gia một tvshow, Trấn Thành đã xúc động chia sẻ lý do chưa có con trên sóng truyền hình. Theo đó, Trấn Thành cho rằng hai vợ chồng anh vẫn con ham chơi, tiếc công việc và vẫn chưa thực sự sẵn sàng để đón chào những thành viên mới.
Hari Won bi soi moi chuyen an uong, tang can vi co bau?-Hinh-5
 
Hari Won bi soi moi chuyen an uong, tang can vi co bau?-Hinh-6
 
Về phía Hari Won, cô cho biết bản thân bị ung thư cổ tử cung cách đây nhiều năm, dù đã điều trị dứt hẳn nhưng vẫn lo sợ khi mang thai sẽ ảnh hưởng. Năm nay, nữ ca sỹ dự định tái khám để xem ung thư có tái phát hay không trước khi tính đến chuyện mang thai. Tuy nhiên, vợ chồng cô vẫn luôn hy vọng, cầu mong may mắn sẽ đến với mình.
Ngoài ra, mẹ Trấn Thành cũng tâm sự rất mong muốn có cháu nội nên ủng hộ Hari Won tham gia chương trình trải nghiệm cảm giác mang bầu.
Theo Thu Hằng/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)