Song Hye Kyo trả lời phỏng vấn nhưng quyết không nói đến chồng

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki vẫn râm ran. Mới đây, giữa ồn ào hôn nhân, nữ diễn viên trả lời phỏng vấn nhưng kiên quyết không nhắc đến ông xã.
 
 

Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki là tin đồn khiến khán giả yêu mến cặp đôi này bán tín bán nghi từ đầu năm đến nay. Giữa tâm bão, Song Joong Ki hạn chế xuất hiện trước truyền thông, trả lời báo chí. Trái ngược, Song Hye Kyo liên tục dự sự kiện và trả lời phỏng vấn.
Mới đây, tờ Sports Seoul đăng tải bài phỏng vấn Song Hye Kyo. Cụ thể, theo sát từ 100 chuyên gia của Sports Seoul, cô là người có tầm ảnh hưởng quốc tế hàng đầu của màn ảnh xứ Hàn cũng như một trong những người đầu tiên mang làn sóng Hallyu ra quốc tế.
Khi được hỏi về danh hiệu ngôi sao Hallyu, Song Hye Kyo cho hay: “Tôi nghĩ rằng danh hiệu này giúp tôi quảng bá hình ảnh và văn hóa Hàn Quốc. Đây là một danh hiệu đầy tự hào song cũng là một gánh nặng đối với tôi”.
Song Hye Kyo tra loi phong van nhung quyet khong noi den chong
 Song Hye Kyo.
>>> Mời quý độc giả xem video "Song Hye Kyo trong ngày cưới". Nguồn Youtube/vtc: 
Bà xã của Song Joong Ki chia sẻ thêm, với vai trò nghệ sĩ quảng bá Hallyu, cô bắt đầu có hứng thú với ngôn ngữ và lịch sử. Song Hye Kyo còn bày tỏ cô rất cảm động khi được fan quốc tế ủng hộ và hứa sẽ làm việc chăm chỉ để đáp lại tình cảm của khán giả.
Song Hye Kyo hiện cố gắng hoạt động tích cực tại thị trường giải trí Trung Quốc. Được biết, cô mới ký hợp đồng với công ty làm phim của đạo diễn Vương Gia Vệ. “Tôi muốn làm việc nhiều hơn với các đạo diễn, diễn viên Trung Quốc”, cô nói.
Trong bài phỏng vấn, Song Hye Kyo không đề cập đến cuộc hôn nhân với Song Joong Ki. Đáng chú ý, mới đây, nữ diễn viên vướng nghi vấn không dự tiệc sinh nhật của mẹ chồng. Có ý kiến cho rằng cô đang công tác ở Mỹ nên không kịp về Hàn Quốc để tham dự.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)