Sao Việt thán phục người đàn ông cứu em bé rơi từ tầng 12

Google News

Hồ Ngọc Hà, Ốc Thanh Vân, Diệp Chi bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho người đàn ông cứu em bé rơi từ tầng 12 chung cư.
 

Mới đây, khi thấy em bé rơi từ tầng 12 chung cư, anh Nguyễn Ngọc Mạnh leo lên mái tôn và đỡ thành công em bé này. Hành động của người đàn ông này khiến nhiều người thán phục.
Trên trang cá nhân, MC Ốc Thanh Vân chia sẻ, cô cúi đầu cảm kích anh Nguyễn Ngọc Mạnh. “Anh hùng không phải ở đâu xa mà nằm trong chính con người bạn”, nữ MC viết. Dưới bài đăng, Hồ Ngọc Hà cũng dành lời cảm phục cho anh Nguyễn Ngọc Mạnh.
"Không dám xem luôn. Sao mà bạn này có thể vừa quan tâm đến xung quanh, vừa nhanh trí, vừa dũng cảm, vừa có thể đón được bé trong vòng tay mình như vậy được chứ. Quá tuyệt vời”, Hà Hồ viết.
Sao Viet than phuc nguoi dan ong cuu em be roi tu tang 12
 Chia sẻ của Ốc Thanh Vân.
Sao Viet than phuc nguoi dan ong cuu em be roi tu tang 12-Hinh-2
 
MC Diệp Chi mong muốn tặng anh Nguyễn Ngọc Mạnh và con gái một món quà nhỏ. “Hôm nay cứu người xong, thấy báo viết là Mạnh chạy ngay về nhà, ôm con gái vào lòng.
Con gái Mạnh cũng trạc tuổi bé gái được cứu. Đọc đến đấy mình xúc động quá. Mong câu chuyện đẹp này sẽ được lan toả, để chúng mình biết tin vào những điều kỳ diệu có thật, những người hùng bình dị trên đời”, nữ MC viết.
Sao Viet than phuc nguoi dan ong cuu em be roi tu tang 12-Hinh-3
Chia sẻ của MC Diệp Chi. 
Nhiều sao Việt khác cũng dành lời cảm ơn đến người đàn ông cứu em bé rơi từ tầng 12. Diễn viên Tú Vi chia sẻ: “Người hùng thật sự, cảm ơn bạn. May quá". Lâm Vỹ Dạ cho hay: "Người hùng đẹp trai trong lòng tôi và tất cả mọi người. Cảm ơn anh".
Diễn viên Minh Tiệp lên tiếng: “Gia đình rất nên đại hậu tạ thanh niên trẻ tốt bụng kia. Cảm ơn người đàn ông tuyệt vời Nguyễn Ngọc Mạnh. Chúng ta còn nhiều những người qua đường tốt bụng lắm”.
Ca sĩ Minh Quân chia sẻ: “Xem cái video mà sợ quá. Với trẻ con chỉ lơ là đi 1 tý là tai nạn bất ngờ có thể xảy ra và để rồi sẽ là hối tiếc, đau đớn cả đời không hết. Cảnh tỉnh cho các phụ huynh có con nhỏ 1 bài học nhãn tiền.
Chúc cháu bé sớm bình phục và khỏe mạnh. Chúc gia đình anh Mạnh - người đã cứu cháu bé luôn hạnh phúc, sức khỏe và an bình”.

Xem video “Em bé rơi từ tầng 12 chung cư”. Nguồn Facebook

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)