Video: Bé 2 tuổi rơi từ tầng 12A xuống đất và cái kết bất ngờ

Google News

Khoảng 17h30 ngày 28/2, bé N.P.H. (2 tuổi) đã rơi từ ban công tầng 12A của tòa chung số 60B Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Hà Nội xuống đất. May mắn, cháu bé đã được một nam thanh niên đỡ được.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 chiều 28/2, bé gái tên N.P.H. bất ngờ leo từ trong nhà, trèo ra lan can ban công rồi treo mình lơ lửng ở tầng 12A. Phát hiện sự việc, một số người dân ở tòa nhà gần đó đã hô hoán mọi người cứu cháu bé.

Bé 2 tuổi rơi từ tầng 12 nhưng may mắn được nam thanh niên đỡ được trước khi rơi xuống đất. 

Thời điểm trên, một nam thanh niên đang ở gần khu vực đó đã phát hiện sự việc nên đã nhanh chóng trèo lên mái che của sảnh và đỡ được bé gái 2 tuổi rơi từ tầng 12 khi bé H. rơi xuống.

Video: Anh Mạnh trèo tường lên mái tôn đỡ cháu bé. 

Được biết, người hùng cứu cháu bé tên là Mạnh (SN 1990, trú tại thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, TP Hà Nội), làm nghề lái xe tải, chuyên nhận chuyển nhà trọn gói.
Video: Be 2 tuoi roi tu tang 12A xuong dat va cai ket bat ngo
Bé gái trèo ra khỏi ban công từ tầng 12. 
Thời điểm cháu bé gái trèo ra khỏi ban công từ tầng 12 anh Mạnh đang ngồi trong xe đợi chuyển hàng cho khách ở tòa nhà đối diện. Nghe thấy tiếng kêu cứu của mọi người anh đã lao ra khỏi xe và tìm cách trèo tường bao sang tòa nhà bên cạnh, anh trèo lên mái tôn để tìm cách cứu cháu bé. Rất may cháu bé đã rơi trúng tay anh và 2 chú cháu ngã xuống lún cả mái tôn. Người dân và gia đình đã đưa bé gái đến bệnh viện nhi cấp cứu.
Theo thông tin từ gia đình, cháu bé bị gãy tay, chân, sức khỏe tạm thời ổn định, còn anh Mạnh chỉ bị bong gân.
Ánh Dương

>> xem thêm

Bình luận(0)