Rơi từ tầng cao chung cư Golden Pace xuống đất, thi thể nạn nhân biến dạng

Google News

Nhiều người dân khi nghe thấy tiếng động mạnh tại chung cư Golden Place, Hà Nội thì phát hiện một nam thanh niên nằm bất động dưới đất đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ người đàn ông rơi từ tầng cao chung cư Golden Pace xuống đất xảy ra vào rạng sáng 19/2.
Thời gian trên, nhiều người dân nghe thấy tiếng động lớn phát ra dưới tòa chung cư Golden Place (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) đã tới kiểm tra. Lúc này, họ phát hiện một nam thanh niên nằm bất động dưới nền đất tiền lại gần thì người đàn ông này đã tử vong.
Roi tu tang cao chung cu Golden Pace xuong dat, thi the nan nhan bien dang
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Sự việc người đàn ông rơi từ tầng cao chung xuống đất nhanh chóng được thông báo tới cơ quan chức năng. Công an phường Mễ Trì, Công an quận Nam Từ Liêm cùng các đơn vị nghiệp vụ đã xuống hiện trường xác minh làm rõ vụ việc.
Trong sáng cùng ngày, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường.
Thông tin ban đầu, nạn nhân là nam giới sinh năm 2002 trú tại Hà Nội. Người này rơi từ tầng 18 chung cư trên xuống đất. Trước khi xảy ra sự việc, người nhà và hàng xóm cho biết nạn nhân vẫn bình thường.
Một lãnh đạo công an phường Mễ Trì xác nhận vụ việc trên và cho biết, hiện vụ người đàn ông rơi từ tầng cao chung cư Golden Pace xuống đất tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>>> Xem thêm video: Bác sĩ giải cứu bệnh nhân COVID-19 cố nhảy lầu

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.


Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)