Rộ tin đồn Nhã Phương theo khóa học tu

Google News

(Kiến Thức) - Sau ồn ào đời tư, Trường Giang hạn chế xuất hiện trước công chúng. Mới đây, một fanpage đăng tải thông tin anh đến thăm Nhã Phương đang theo học khóa tu ở Thái Lan. Dù chưa được chứng thực nhưng tin đồn này vẫn gây xôn xao.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Ngày ấy mình đã yêu” có sự tham gia diễn xuất của Nhã Phương. Nguồn: Youtube:
Mới đây, một fanpage đã đăng tải hình ảnh và thông tin Nhã Phương theo khóa học tu tại Thái Lan. Fanpage này còn cho hay những ngày cuối khóa tu, Trường Giang đã đến thăm Nhã Phương, hai người vẫn rất tình cảm bên nhau.
Cũng theo hình ảnh Fanpage này đăng tải, nữ diễn viên phim “Tuổi thanh xuân” trông khá gầy. Dù tin đồn Nhã Phương theo khóa học tu, Trường Giang đến thăm chưa được chứng thực nhưng vẫn khiến dân mạng xôn xao.
Ro tin don Nha Phuong theo khoa hoc tu
Nhã Phương vướng tin đồn theo học khóa tu. Ảnh: BMSB 
Thời gian vừa qua, Nhã Phương rất hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Cuối tháng 5, nữ diễn viên lộ diện tại buổi ra mắt phim “Ngày ấy mình đã yêu” do cô đóng vai chính. Từ khi phim lên sóng, diễn xuất của Nhã Phương lại gây tranh cãi.
Cách đây không lâu, Nhã Phương còn vướng tin đồn đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt. Mới nhất, rộ nghi vấn Nhã Phương không tham gia dự án này và vai nữ chính được giao cho diễn viên Khả Ngân.
Giống Nhã Phương, Trường Giang cũng hạn chế xuất hiện trước công chúng sau những ồn ào tình cảm với các người đẹp trong showbiz. Dù thoải mái chia sẻ chuyện công việc nhưng Trường Giang và Nhã Phương đều né tránh trước những câu hỏi đời tư.
Trước đó, Trường Giang liên tục bị tố bắt cá hai tay. Ồn ào khiến hình ảnh của anh bị ảnh hưởng không nhỏ. Gần như giữ im lặng về lùm xùm của bạn trai, Nhã Phương chỉ tập trung làm việc. 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)