Soi phản ứng của Nhã Phương - Midu khi bạn trai bắt cá hai tay

Google News

(Kiến Thức) - Nhã Phương và Midu cùng yêu bạn trai có tính đào hoa. Khi nửa kia bị tố bắt cá hai tay, Nhã Phương và Midu lại có phản ứng khác nhau. Nhã Phương từng tha thứ cho Trường Giang còn Midu kiên quyết chia tay.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Trường Giang diễn chung với Nam Em” trong “Ơn giời, cậu đây rồi”. Nguồn: Youtube:
Trường Giang hai lần bị tố bắt cá hai tay. Năm 2016, Trường Giang bị Quế Vân tung bằng chứng anh hẹn hò với cô trong thời điểm yêu Nhã Phương. Còn mới đây, Nam Em kể lể từng yêu Trường Giang khi anh gặp trục trặc tình cảm với Nhã Phương.
Hai lần Trường Giang dính ồn ào tình cảm, Nhã Phương đều chọn cách giữ im lặng. Cô không một lời trách móc bạn trai có tính lăng nhăng trước công chúng, cũng không lên tiếng đôi co với Quế Vân và Nam Em.
Nhã Phương thậm chí còn tha thứ cho Trường Giang trong scandal tình tay ba với Quế Vân. Bởi vậy, nhiều người cho rằng rất có khả năng, nữ diễn viên Nhã Phương vẫn sẽ cho bạn trai thêm một cơ hội.
 Nhã Phương. Ảnh: FBNV
Giống Nhã Phương, Midu cũng từng bị tổn thương bởi tính đào hoa của bạn trai. Tuy nhiên, không giống Nhã Phương, Midu cuối cùng đã dứt khoát chia tay do không thể chấp nhận việc bị lừa dối.
Còn nhớ, năm 2015, khi sắp kết hôn với Midu, Phan Thành bị hot girl Thúy Vi bóc mẽ tính lăng nhăng. Giữa ồn ào bị hôn phu phản bội, Midu từng xuất hiện tiều tụy và đăng tải những dòng tâm sự buồn vì chuyện tình cảm trên trang cá nhân.
 Hôn phu của Midu - Phan Thành từng bị tố bắt cá hai tay. Ảnh: FBNV
Sau thời gian đau khổ, Midu quyết định hủy hôn dù Phan Thành được cho là nhiều lần níu kéo. Midu chủ động chấm dứt cuộc tình từng đẹp như mơ để không bị tổn thương thêm lần nào nữa. Giờ đây, sau 2 năm hủy hôn Phan Thành, Midu đều có những ngã rẽ mới.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)