Nhã Phương đến tận nơi xin lỗi BTC Mai Vàng sau màn cầu hôn

Google News

Nhã Phương đã xin lỗi vì gây ảnh hưởng đến khán giả cùng nhiều nghệ sĩ khác trong đêm trao giải Mai Vàng vừa qua. Động thái của nữ diễn viên "49 ngày" được đánh giá cao khi thẳng thắn đối mặt với sự việc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang cầu hôn Nhã Phương". Nguồn Youtube:
Chiều 10/2, ban tổ chức (BTC) giải Mai Vàng 2018 thông tin về việc Nhã Phương ghé thăm trụ sở, chính thức gửi lời xin lỗi vì gây ảnh hưởng đến khán giả cùng nhiều nghệ sĩ khác trong đêm trao giải Mai Vàng vừa qua.
 Nhã Phương vừa chính thức có lời xin lỗi sau hành động “chiếm sóng cầu hôn” của Trường Giang trước đó.
Theo đó, Trường Giang đã gây “sốc” khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu đêm trao giải. Hành động này của nam diễn viên hài nhận phải không ít chỉ trích từ phía khán giả và Ban tổ chức chương trình. Thậm chí, người yêu Nhã Phương còn bị cho là thiếu suy nghĩ khi “chiếm sóng” để thể hiện tình yêu với cô nàng.
Thông tin từ đại diện báo Người lao động - đơn vị tổ chức giải thưởng, Nhã Phương để lại ấn tượng tốt với cách nói chuyện khiêm tốn trong buổi gặp gỡ. Đặc biệt, hành động đến thăm hỏi của cô hoàn toàn khiến BTC chương trình bất ngờ, bởi Nhã Phương không phải là người chủ động tạo nên tranh cãi trong đêm trao giải.
 Sau khi gây tò mò cho khán giả bằng cách chuyển Facebook mới, xuất hiện không có nhẫn cầu hôn… Nhã Phương chính thức đến thăm và xin lỗi BTC Mai Vàng 2018.
Được biết, nữ diễn viên vừa trở lại TP.HCM sau khi hoàn thành dự án phim điện ảnh mới nhất. Động thái của cô nàng được đánh giá cao khi thẳng thắn đối mặt với sự việc. Cũng như cách Trường Giang lên tiếng xin lỗi ekip BTC chương trình cùng các nghệ sĩ vì hành động của mình sau khi sự việc xảy ra.
Theo Nhật Hưng/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)