NSX phim “Mẹ Tuệ” sốc vì bị lôi vào scandal của An Nguy

Google News

(Kiến Thức) - Bá Cường đính chính thông tin rằng phim “Mẹ Tuệ” do anh sản xuất, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đóng chính. Anh còn bày tỏ rất sốc khi phim bị lôi vào scandal của An Nguy - Kiều Minh Tuấn.
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". Nguồn Youtube/ BHDStar:
Gần đây, An Nguy bất ngờ công khai tin nhắn được cho là của Cát Phượng với nhóm chát nghi là của ê-kíp phim “Mẹ Tuệ” với nội dung dàn dựng chuyện tình cảm của An Nguy - Kiều Minh Tuấn để PR phim.
Giữa ồn ào, Bá Cường - nhà sản xuất phim “Mẹ Tuệ” vừa chính thức lên tiếng. Anh đính chính phim do anh sản xuất, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đóng chính còn Huỳnh Đông làm đạo diễn.
Nói về tin nhắn An Nguy tung ra, nhà sản xuất Bá Cường cho hay: “Như đạo diễn Huỳnh Đông đã lên tiếng phủ nhận nội dung đoạn chat kia, ê-kíp sản xuất Mẹ Tuệ có group chat riêng nhưng là group dành cho ê-kíp sản xuất phim, hoàn toàn không có chị Cát Phượng trong group”.
Nhà sản xuất phim “Mẹ Tuệ” còn bày tỏ rất sốc khi công sức của ê-kíp phim "Mẹ Tuệ" bị xuyên tạc. Bá Cường cũng tiết lộ cho đến nay, phim của anh đang bị đóng băng vì những chuyện hoàn toàn không liên quan. Theo lời nhà sản xuất phim, khi trở về nước, anh sẽ cố gắng điều tra sự thật.
NSX phim “Me Tue” soc vi bi loi vao scandal cua An Nguy
 Bá Cường lên tiếng khi bộ phim của mình bị lôi vào scandal của An Nguy.
NSX phim “Me Tue” soc vi bi loi vao scandal cua An Nguy-Hinh-2
Chia sẻ của NSX Bá Cường. 
Trước đó, Huỳnh Đông chia sẻ trên Zing, ê-kíp không có group chat như An Nguy nói và càng không liên quan đến lùm xùm An Nguy - Kiều Minh Tuấn yêu nhauCòn Cát Phượng khẳng định những tin nhắn mà An Nguy đăng lên là tin nhắn từ Facebook giả Cát Phượng. Cát Phượng thậm chí đã lấy tính mạng của mình ra thề.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)