“Quỳnh búp bê” tập cuối: Quỳnh bị đâm chí mạng liệu có chết?

Google News

(Kiến Thức) - Trailer “Quỳnh búp bê” tập cuối hé lộ phân cảnh Quỳnh bị đâm chí mạng bên bố dượng. Ở một diễn biến khác, My “sói” ra giá với Thịnh phải chiều chuộng cô thì cô mới nói tung tích của Quỳnh.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer “Quỳnh búp bê” tập cuối. Nguồn Youtube/Rubic8:
Trailer tập 28 cũng là tập cuối cùng của bộ phim “Quỳnh búp bê” vừa được tung ra. Theo trailer, bố dượng của Quỳnh được My dẫn đến gặp con trai của Quỳnh ở một nhà trẻ. Con trai Quỳnh chính là kết quả của những lần Quỳnh bị bố dượng cưỡng hiếp.
Sau gặp con trai, bố dượng của Quỳnh rủ Quỳnh đi thật xa để cả ba người cùng chung sống. Không rõ Quỳnh có đồng ý hay không nhưng ở một diễn biến khác, Quỳnh úp mở nói với Đào về việc sắp tới có nhiều việc bận không thể quan tâm đến Đào.
Sau khi Quỳnh bỗng nhiên biến mất, Thịnh đã đến nơi ở của My để tìm hiểu. Biết tung tích của Quỳnh, My ra điều kiện với Thịnh phải chiều chuộng cô thì cô mới nói nơi Quỳnh đang ở.
Một tình tiết đáng chú ý ở trailer “Quỳnh búp bê” tập cuối là phân cảnh Quỳnh nằm trên sàn nhà, người dính đầy máu với một con dao bên cạnh. Bố dượng của Quỳnh cũng xuất hiện với vẻ mặt rất lo lắng.
“Quynh bup be” tap cuoi: Quynh bi dam chi mang lieu co chet?
Quỳnh bị đâm chí mạng.  
Trước đó, ở tập 27, Quỳnh búp bê bị My sói lừa đến gặp bố dượng. Sau đó, cô bị bố dượng cưỡng bức. Trên đường trở về nhà, Quỳnh đau đớn, ê chề. Vì quá kiệt sức, Quỳnh ngất xỉu và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Sau khi đến thăm Lan, Quỳnh lấy lại được tinh thần, trở lại công cuộc tìm con trai mất tích. Cuối cùng, Quỳnh búp bê gặp được con trai đang được Vũ nuôi. Tuy nhiên, Vũ quyết không để Quỳnh nuôi con.
Số phận Quỳnh vô cùng bi đát. Liệu cô có chết hay không sau khi bị đâm chí mạng. Tập 28 "Quỳnh búp bê" sẽ được phát sóng lúc 21h35 ngày 20/11 trên VTV3.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)